Hot boy - hot girl 2021-08-16 12:07:22

Ở nhà vẫn xinh: 'Bà Tưng' Huyền Anh vẩy rau thôi cũng đẹp


Bà Tưng lên đồ khoe nhan sắc và body hút mắt dù chỉ loanh quanh trong nhà nấu ăn, xem phim, đọc sách…



Gần hai tháng nay, cuộc sống của Huyền Anh chỉ quanh quẩn ở nhà với mẹ. Công việc chính của cô là dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và giữ gìn sức khỏe. Thời gian còn lại, cô "cày phim", đọc sách, tập thể dục, học cách mix quần áo từ những fashionista đình đám thế giới…





Một trong những điều Huyền Anh khai phá bản thân được nhiều nhất chính là vào bếp nấu nướng. Cô tiết lộ, nhờ sự hỗ trợ của mẹ mà giờ món gì cũng biết nấu, từ Âu sang Á. "Không chừng hết dịch Huyền Anh sẽ mở quán ăn để kinh doanh đấy", cô đùa vui.





Dù ở nhà, làm bất cứ việc gì, Huyền Anh cũng không cho phép mình xuề xòa. "Là con gái, dù ở nhà nhưng vẫn phải xinh" là một thông điệp văn minh và rất hay mà Huyền Anh yêu thích. Cô nói là con gái, dù xuất hiện ở trong hoàn cảnh, đã có chồng hay chưa, hãy luôn tự biết chăm sóc bản thân.





"Xinh để trân trọng bản thân. Xinh để luôn thấy cuộc sống thật lạc quan, yêu đời dù có điều gì xảy ra đi nữa", Huyền Anh nói.





Đó là lý do mà chỉ đi vẩy rau khi vào bếp thôi, Huyền Anh cũng phải… đẹp. Clip vui quay lại hành động nữ công gia chánh này được cô chia sẻ trên trang cá nhân gây chú ý. Không ít người khen Huyền Anh đảm đang, khéo tay.



   

Video: Huyền Anh trổ tài vẩy rau khi vào bếp.





Vào bếp cũng phải khoe visual như Huyền Anh.





Loạt ảnh ở nhà khác cũng cho thấy Huyền Anh rất biết cách chăm chút bản thân. Ở nhà nhiều nhưng cô không bị tăng cân.





Trong những bức ảnh chụp ở phòng khách, phòng ngủ, ban công của căn nhà riêng, Huyền Anh khoe trọn đôi chân dài, vòng eo không mỡ thừa.





Vẻ quyến rũ của Huyền Anh khi ở nhà. Ở cô toát lên sự năng động, lạc quan.





Dịch bệnh xảy ra khiến Huyền Anh nhận ra sức khỏe là điều đáng quý nhất lúc này. Lúc trước cô thường xuyên bỏ bữa, quay hình 20 tiếng chỉ ăn nhẹ nhưng giờ thì mọi thứ đã trở nên bài bản và khoa học hơn. Cô nhận ra "chân lý": Có sức khỏe mới làm được những điều khác.





"Khi xem những clip trên mạng xã hội về mất mát người thân hay người dân đi về quê, Huyền Anh không kìm được sự xúc động và suy ngẫm rất nhiều. Cuộc sống lúc này thật mong manh và khoảng cách giữa sự sống và cái chết rất gần nhau. Chúng ta hãy trân trọng sức khỏe, những người xung quanh mình và sống thật ý nghĩa từng khoảnh khắc nhất khi còn có thể".



Ở nhà vẫn xinh - nơi cập nhật hình ảnh về cuộc sống của hội hot girl khi ở nhà. Là con gái, đâu cần ra đường bạn mới được lên đồ, thoa son hay xức nước hoa. Để tạo "mood" cho ngày mới, con gái có quyền được làm đẹp, làm điệu, chăm sóc bản thân theo nhu cầu riêng và lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa. Đây còn là nơi để các bạn gái chia sẻ những kinh nghiệm về làm đẹp, bật mí công thức nấu nướng, chăm sóc nhà cửa, hướng dẫn cách mix đồ…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)