Teen 24h 2009-11-05 14:15:00

O'Star - Bản tin Teens


Xin chào tất cả các bạn, hôm nay tớ hân hạnh được nhận nhiệm vụ tổng hợp những tin tức “hot” nhất trong đời sống của Teen của tuần lễ nhìu sự kiện vừa rồi. Mời các bạn chú ý theo dõi nhé ^^
Thông tin "phố phường"

Đầu tiên, tớ xin điểm qua thông tin về ngày hội cuối tháng 10 vừa qua: Halloween! Mùa Halloween vừa qua đã rất nô nức và có không khí hơn hẳn năm trước. Các quán kafe lớn dành cho teen đều có chương trình đặc sắc nhân ngày ngày lễ thú vị này. Rồi thì từ các game online trên Facebook đến cuộc sống thường ngày của Teen: mặt nạ, bí ngô, đồ hóa trang … tràn ngập khắp phố phường, chuẩn bị sẵn sàng để Teen có một đêm hội ấn tượng, tưng bừng, nói chung là “vui nổ trời”!
Thông tin giải trí

Cuối tuần này, bộ phim thể thao cảm giác mạnh cực teen “Whip It” sẽ chính thức khuấy động các rạp chiếu phim đó. Phim kể về Bliss, một cô gái nổi loạn, chưa tìm ra mục đích sống dần thay đổi cuộc sống nhạt nhẽo của mình thông qua trò trượt patin Roller. Phim có nhiều tình tiết hơi bị “hợp cạ” với tâm lý tụi mình, đảm bảo teen sẽ gật gù cho xem. Cuối tuần cùng hội bạn đi la cà, xem một bộ phim vui sau những ngày học hành căng thẳng, quá tuyệt vời phải không nào ;)



Tiêu điểm đê!

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến các sự kiện của Đệ Nhất Khoai tây O’Star đang là tâm điểm của mọi sự chú ý trong cộng đồng Teen Việt mấy tuần qua. Đầu tiên là cuộc thi ảnh “O’Star khoảnh khắc ấn tượng này”, và cả chương trình khuyến mãi “Ăn O’Star – Du Festival Hoa này”. Cái nào cũng hoành tráng hết á!

Về cuộc thi ảnh thì số lượng ảnh tham gia ngày càng tăng hơi bị “khủng”. Không thể kể hết được những bức ảnh ấn tượng, thể hiện được sự sáng tạo và cuộc sống đầy sôi động của các bạn dự thi. Teen có thể pose ảnh mọi lúc, mọi nơi với đủ style. Sau đây, xin”trân trọng” điểm danh một vài gương mặt sáng giá đang làm mưa làm gió trên www.ostar.com.vn/cuocthi nhá!


Tình ghê hem


Áo vàng của tớ ton-sur-ton với đồng lúa chin này ^.^


Một ngày mới nắng lên, em cùng O’Star chào đón hihi

Wohhh, kul quá phải không các bạn! Cuộc thi “O’star – khoảnh khắc ấn tượng” vẫn đang tiếp tục “hút” teen với tốc độ…nhanh hơn tốc độ ánh sáng một chút xíu ^^. Hãy nhanh tay tham dự để rinh về những phần quà cực hot nào. Để tớ nhớ xem nào, giải nhất là một chuyến du lịch Đà Lạt chuẩn 4 sao đúng vào dịp Festival hoa 2010 nè, cộng với một chiếc máy ảnh Sony đẹp lung linh long lanh này, còn thêm 3 triệu đồng tiền thưởng nữa đấy! Đó chỉ là giải nhất thôi nhá, còn rất nhiều giải khác cũng không kém phần hấp dẫn hơn nữa! Đã ngất ngây con gà quay chưa?!
Chuyển sang tin tức về chương trình khuyến mãi. Hiện nay, teen đang ráo riết truy tìm 200 chuyến du lịch Đà Lạt chuẩn 4 sao miễn phí ẩn dưới góc cắt bao bánh. Và đã có vài chục chuyến đi đã có chủ nhân rồi đấy. Ai chưa biết tin này thi nhanh chân tìm ngay một cửa hàng O’Star gần nhất đi là vừa!



Và như thường lệ, sẽ là một chút thông tin ngoài lề. Ngoài Festival Hoa và những điểm đến quen thuộc của Đà Lạt, những chuyến du hí này còn có một tour đặc biệt tham quan nông trại của Đệ Nhất Khoai Tây O’Star nữa các teen ạ! Nhắc đến Nông trại này thì chao ôi là đẹp. Tưởng tượng nà, trước mắt các Teen là khung cảnh phố núi hùng vĩ, hít một hơi để tận hưởng không khí mát lành, trầm trồ trước màu xanh bạt ngàn của cánh đồng Khoai tây. Kool quá phải không! Bonus cho Teen một thông tin đặc biệt nữa: Khoai ở đây được chọn giống từ khoai giống Atlantic (Mỹ), được chăm bón nhờ những bàn tay ân cần của các bác nông dân nên củ nào cũng căng tròn, láng mịn hết, không hổ danh là Đệ Nhất Khoai Tây ^o^. Giữa tiết trời se lạnh của phố núi, vừa hít thở không khí trong lành, vừa nướng mấy củ khoai tây Đệ nhất này mà măm măm. Tuyệtttttt!

Phần điểm tin về Đệ Nhất Khoai Tây O’Star đã kết thúc bản tin của tớ hôm nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở chương trình sau!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)