Tình yêu - giới tính 2013-04-02 15:04:05

Oái ăm với những cuộc thi "vô địch sex"


[size=6]Những cuộc thi "vô địch sex" này nhằm tìm ra người giỏi nhất trong chuyện ấy.[/size]
 
1. GangBang - Cuộc thì tìm kỷ lục làm "chuyện ấy"
 


 

 
Được tổ chức thường niên ở Ba Lan kể từ năm 2002, một cuộc thi nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả bởi tính độc nhất vô nhị và nhạy cảm của thử thách, đó là Gang Bang. Ra đời với mục đích tìm ra những kỷ lục về tình dục của con người trên khắp thế giới, Gang Bang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người, đặc biệt là Phương Tây.
Được biết, trước khi trở thành cuộc thi có quy mô quốc tế vào năm 2002 thì Gang Bang được tổ chức nhỏ lẻ tại các quốc gia tại Châu Âu.
Đây là cuộc thi rất nổi tiếng trên thế giới với những quy định tham gia rất đặc biệt để tìm ra người "vô địch sex". Cuộc thi sẽ diễn ra song song hai cuộc cạnh tranh gay cấn giữa nam và nữ. Về phía đàn ông, người chiến thắng là người làm thỏa mãn được nhiều phụ nữ nhất trong một ngày. Ngược lại, người phụ nữ chiến thắng cũng phải làm thỏa mãn được nhiều đàn ông nhất.
Trước khi tham gia vào cuộc thi kỳ lạ về tình dục này, tất cả thí sinh đều phải trải qua một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt về sức khỏe, tránh tình trạng lây truyền bệnh truyền nhiễm. Đồng thời, họ cũng phải ký kết vào một bản hợp đồng gồm những quy định chặt chẽ với ban tổ chức.
 


Sabrina Jonhson


 
Kể từ năm 2002, Gang Bang trở thành một cuộc thi thường niên với quy mô toàn thế giới.
Một trong những thành tích đáng nể nhất và cho đến nay vẫn chưa ai có thể phá vỡ kỷ lục này thuộc về cô Sabrina Jonhson.
Cô Sabrina đã chiến thắng trong cuộc thi Gang Bang phiên bản cũ được tổ chức vào năm 1999, diễn ra trong một nhà kho rộng lớn trên nước Bỉ. Trong 2 ngày liên tiếp diễn ra cuộc thi, cô Sabrina đã nhận đuợc sự hài lòng của 2.000 người đàn ông khác nhau.
Tuy nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người tại các quốc gia có nên công nghiệp tình dục phát triển nhưng cuộc thi Gang Bang vẫn được xem là 1 cuộc thi "bẩn" trong quan niệm của mọi người. Sở dĩ có quan niệm này là do [size=medium]nó phản ánh một thực tế ghê sợ về tư tưởng 'tự do tình dục' ở phương Tây[/size].
[size=medium]Hầu hết, các "thí sinh" dự thi đều là những diễn viên "phim người lớn". Thực tế chứng minh 1 điều là khá nhiều "diễn viên" trẻ đã mau chóng trở thành "ngôi sao trong nghề" sau cuộc thi này.[/size]
Vì thế, tại một số quốc gia mà đặc biệt là Châu Á, cuộc thi Gang Bang trở thành 1 trong những cuộc thi bị cấm kị.
2. Cuộc thi sex ảo
 


 

 
Một trong những cuộc thi liên quan tới tình dục thu hút sự chú ý của nhiều người chính là cuộc thi "sex ảo". Mới đây, tại thành phố New York của nước Mỹ, cuộc thi vô địch “sex ảo” thế giới đã diễn ra, thu hút sự chú ý của rất nhiều người bao gồm cả nam và nữ.
Điều đặc biệt, khi tham dự cuộc thi này các thí sinh phải diễn tả sao cho thật giống khi mình đang làm chuyện ấy cùng 1 người tưởng tượng.
 


 

 
Các thí sinh tham dự cuộc thi sẽ được đăng ký bằng tên họ của mình hoặc biệt danh nếu thấy ngại ngùng. Giám khảo của cuộc thi sẽ chấm điểm thí sinh dựa trên tư thế quan hệ, “màn dạo đầu” và năng lượng tình dục.
3. Cuộc thi thủ dâm
 


 

 
Năm 2009, trung tâm giới tính San Francisco đã tổ chức cuộc thi có 1 không 2 mang tên cuộc thi Thủ dâm thế giới. Người chiến thắng và lập kỷ lục chính là 1 người đàn ông Nhật Bản có tên là Masanobu Sato với thời lượng thủ dâm lên tới 9 tiếng 58 phút.
 


 

 
Được biết, để giành chiến thắng ông đã được trang bị rất nhiều dụng cụ tình dục để hỗ trợ. Kỷ lục trước đây của Sato là 9 giờ và 33 phút.
Cuộc thi này đã nhận được khá nhiều phản ứng trái chiều của mọi người. Mặc dù được tổ chức phục vụ cho việc nghiên cứu về đời sống tình dục của con người nhưng nhiều người lo ngại rằng nó sẽ cổ xúy cho quan niệm tình dục lệch lạc của giới trẻ.
Tuy nhiên, cuộc thi này được nhận sự ủng hộ nhiệt tình của giới khoa học cho những khẳng định về tác dụng của thủ dâm khoa học. Bởi xét theo khía cạnh nào đó, thủ dâm là quá trình tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Nhưng nó sẽ là phản tác dụng nếu con người quá phụ thuộc vào nó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)