Tin tức - pháp luật 2014-10-22 09:45:59

Oan hồn hoá thành con Sóc 'dẫn đường' đến xác cô gái 19 tuổi bị giết trong rừng


Mải miết rượt đuổi con sóc trong khu vực rừng cấm, nam thanh niên run rẩy khi thấy xác một cô gái bị siết cổ. Hoảng sợ, anh cố lê lết ra bìa rừng báo tin với các bạn.

Thiếu nữ mất tích bí ẩn

Xác chết được phát hiện vào sáng 5/10 thuộc rừng Sến, khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Cú (Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận). Nạn nhân được xác định là Lê Thị Kim (19 tuổi, ngụ xã Tân Thuận) là nhân viên bán hàng tại một tiệm vàng ở thị trấn Thuận Nam. Người nhà cho biết, Kim mất tích 3 ngày trước đó.

Bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ nạn nhân) kể, khoảng 6h ngày 3/10, Kim rời nhà đi làm như thường ngày, nhưng gần 12h30 vẫn chưa về. Thỉnh thoảng nếu về trễ vài phút, Kim đều điện thoại báo với bố mẹ.

Gần 13h vẫn chưa thấy con gái, bà Hoa điện thoại thì máy tắt. Gọi tiếp cho chủ tiệm vàng, bà được thông báo Kim đã rời cửa hàng lúc hơn 12h.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, bà Hoa liên tục bấm gọi vào máy con gái. Kiên trì gọi gần 100 cuộc điện thoại, bất ngờ lúc khoảng 14h15, bà thấy máy đổ chuông, sau đó là tiếng nói của một người đàn ông và một người phụ nữ, rồi tiếng gió rào rào.

Khi bà hỏi “Gì thế bé?”, bên kia tắt máy, tắt luôn nguồn. Từ đó trở đi điện thoại của Kim không liên lạc được.

Lo lắng, vợ chồng bà cùng người con trai chạy khắp nơi tìm kiếm. 15h cùng ngày, gia đình đi báo công an việc mất tích. Tuy nhiên một cảnh sát trực ban cho rằng con bà đã 19 tuổi thì khó xảy ra chuyện bị bắt cóc mà có thể đi chơi với bạn bè.

Mẹ nạn nhân buồn rầu sau cái chết oan ức của con gái.

Dù vậy, bà Hoa vẫn khẳng định, con gái bà xưa nay vốn  nhút nhát, bạn bè rất ít, không bao giờ đi chơi với người lạ. Đi sinh hoạt Đoàn xong, Bí thư Đoàn rủ mọi người đi uống nước, con bà còn không dám tự ý đi mà phải điện thoại về xin phép mẹ rồi mới đi. Không bao giờ có chuyện nó tự ý bỏ làm, đi chơi mà không báo về cho gia đình.

Buổi chiều hôm đó, gia đình tiếp tục tìm kiếm khắp nơi, nhà người quen họ hàng, bạn bè, nhưng tuyệt nhiên không có tung tích gì. Kim đã mất tích một cách bí ẩn.

Sát nhân dựng hiện trường giả như một vụ hãm hiếp

Khoảng 11h ngày 5/10, vợ chồng bà Hoa nhận được tin công an phát hiện một xác chết nữ trong rừng Sến. 

Vị trí phát hiện thi thể nằm trên đường mòn dẫn vào rừng cách đường nhựa khoảng 500 m. Đây là khu vực rừng thuộc phân khu bảo tồn nghiêm ngặt của khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú. Kim được tìm thấy trong tư thế bị siết cổ bằng dây nịt (thắt lưng). Đầu còn lại của đoạn dây nịt, hung thủ buộc vào nhánh dây rừng

Nguyên nhân tử vong là do bị siết cổ dẫn đến suy hô hấp. Áo nạn nhân bị kéo lên tận cổ, khóa quần bò bị kéo xuống, lộ quần bên trong. Tuy nhiên khi được phát hiện, nạn nhân vẫn còn đi tất, bao tay một bên tuột mất, một bên vẫn còn, hoa tai chỉ còn một bên. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Tại hiện trường, cảnh sát thu được một con dao bản lớn cách xác nạn nhân khoảng 3 m. Tuy nhiên, trên người nạn nhân không có bất cứ thương tích nào do con dao này gây ra. Hiện trường ít bị xáo trộn. 

Kết quả khám nghiệm hiện trường, bước đầu có thể nhận định hung thủ là người quen thân với nạn nhân và là người rất thông thuộc địa bàn khu rừng. Sau khi gây án dã man, sát nhân đã cố tình tạo hiện trường giả là một vụ hiếp dâm.

Sóc rừng dẫn lối

Phát hiện ra xác cô gái là nhóm thanh niên đi bắn sóc. Buổi sáng sớm ngày 5/10, 8 thanh niên này vào rừng đi săn, lùng sục cả buổi nhưng không bắn được con nào. Mệt, cả nhóm đã đi ra đường nhựa định bỏ về, nhưng một người động viên: “Cố kiếm, về mới có mồi nhậu”. Tiếc công đã đi cả buổi sáng, tất cả mọi người đều nhất trí quay lại. 

Lần này nhóm chia ra, mỗi người đi một hướng. Một nam thanh niên trong nhóm vừa đi được khoảng chục mét thì nhìn thấy một con sóc trên cành cây, điều lạ là con sóc này vô cùng nhanh nhẹn và “tinh quái” nên mải mê đuổi theo. Con sóc chuyền hết cành cây này sang cành cây khác nhanh thoăn thoắt. Đuổi theo một lúc thì con sóc bỗng nhiên mất hút. 

Thoáng thấy lạnh người, thanh niên này nhìn xuống chân, choáng váng phát hiện xác của một cô gái trẻ. Cảnh tượng kinh hoàng khiến thanh niên bủn rủn cả chân tay không nhấc lên nổi, cứ thế bò lê lết ra đến bìa rừng gặp lại nhóm bạn nói  anh này lắp bắp: “Xác… xác…”, trong khi tay quờ quạng chỉ về hướng thi thể nằm.

Theo mẹ của nạn nhân, những nam thanh niên đi săn sóc vô tình phát hiện xác chết của con gái bà là có “điềm xui khiến”. Bà Hoa chia sẻ: “Có thể là oan hồn của con gái tôi đã hóa thân thành con sóc dẫn đường cho người ta tìm đến xác nó. Khu vực này là khu vực cấm, rừng rậm rất hiếm khi có người lui tới”.

Nơi phát hiện thi thể cách xa cả nhà và nơi làm việc của nạn nhân từ 5 -  7 km. Khi đi khỏi tiệm vàng, Kim lái chiếc xe máy Sirius, nhưng tại hiện trường, chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân không còn. 

*Tên nạn nhân đã thay đổi.


Chia buồn và câm phẩn kẻ xác nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)