Chuyện lạ 2013-08-19 12:26:08

Ốc sên làm tổ trong... đầu gối cậu bé 4 tuổi


Có thể do Paul đã ngã trúng vào tổ ốc sên trên mỏm đá nên trứng sinh vật mới tấn công được vào cơ thể cậu bé và phát triển từng ngày.
[justify] [/justify]
[justify]Thật khó có thể tin được, chỉ từ vết thương nhỏ mà cậu bé 4 tuổi người Mỹ đã phải "sống chung" với một sinh vật. Đáng sợ hơn, sinh vật này vẫn bò lổm ngổm sau khi bị "trục xuất" ra ngoài cơ thể.
 

Con ốc sên chui ra từ vết thương đầu gối của bé Paul.


Chuyện xảy ra khi cậu bé Paul Franklin, sống tại thành phố  Aliso Viejo, quận Cam, bang California vô tình ngã và vấp phải hòn đá khiến đầu gối bị thương trong chuyến du lịch biển mới đây cùng gia đình.
 
Vết thương sau đó nhanh chóng bị sưng tấy. Vì vậy, Paul đã được mẹ đưa ngay tới trạm y tế để điều trị. Tại đây, các bác sĩ cho biết, cậu bé đã bị nhiễm trùng khuẩn tụ cầu.
 
Điều bất thường ở đây là sau một liều kháng sinh, vết thương của Paul vẫn không lành. Mà thực tế, đầu gối của cậu bé ngày càng trở nên thâm đen. Lo lắng cho tình trạng của con, chị Rachael - mẹ béPaul đã không làm theo chỉ định của bác sĩ nữa mà tự ý nặn hết mủ đen trong chân cậu bé ra.
 
Chị Rachael vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy… một con ốc sên chui ra từ vết thương trên đầu gối con mình. Thật đáng sợ, chú ốc sên này vẫn cựa quậy khi bị "lôi cổ" ra ngoài.
 


Cận cảnh con ốc sên "quái vật" sống trong cơ thể Paul.



 
Anh Ken - bố của bé Paul cho rằng, Paul đã ngã đúng vào tổ ốc sên trên mỏm đá, vì vậy, trứng sên mới có thể xâm nhập vào cơ thể bé và phát triển.
 

Bé Paul hiện đã gần như hoàn toàn bình phục.


 
Được biết, hiện giờ đầu gối của Paul đã gần như hoàn toàn bình phục sau chấn thương tưởng chừng như nhỏ nhưng lại đáng sợ này. Cũng chính vì trường hợp hy hữu Paul gặp phải mà cậu bị mọi người gọi đùa là "Máy nhả ốc sên".

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)