Cafe tám 2014-10-27 09:21:24

Offline Fan Cuồng KPOP VietYo


THÔNG BÁO OFFLINE KPOP FAN CUỒNG SUJU
Fan SUJU thân mến!
Để nối vòng tay lớn cho fan KPOP ở TPHCM, Hội fan SUJU quyết định tổ chức Offline KPOP toàn TPHCM.

Chúng tôi hi vọng các fan cuồng sẽ trở thành một hoạt động sôi nổi, hào hứng, gây dựng được một cộng đồng KPOP fan đoàn kết, vững mạnh trong TPHCM. Để tự hào rằng phong trào KPOP của chúng ta không hề thua kém những tỉnh khác trong cả nước. Đến với buổi offline các bạn không chỉ được hòa mình vào âm nhạc sôi động của các bài hát KPOP mới và hot nhất mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng những màn sing/dance cover do chính các thành viên từ các FC đã dày công luyện tập suốt thời gian qua, thêm vào đó là được giao lưu, kết bạn với những fan KPOP trong và ngoài FC trong toàn TP.

Đặc biệt hơn, các bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà đáng yêu hay tham gia bốc thăm may mắn phần quà có giá trị lớn từ BTC.
Qua chương trình này chúng tôi hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người biết tới dòng nhạc KPOP và yêu thích nó như chúng ta. Mong các bạn sẽ luôn theo sát và ủng hộ KPOP trong thời gian tới để chúng tôi có thêm động lực tổ chức những buổi Offline sau hoành tráng hơn.

Địa điểm, thời gian và giá vé sẽ được BTC cập nhật ngay khi có quyết định chính thức. Ngay từ bây giờ, các bạn nếu muốn được tham gia biểu diễn, cover các ca khúc Kpop hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Các FC muốn cùng tổ chức offline thì xin hãy liên hệ với Black_nipples
Mẫu đăng ký tiết mục:

• Tên tiết mục:…….( Idol )
• Thể loại: sing/dance/thể loại khác
• Tên nhóm/cá nhân biểu diễn:
• SĐT cá nhân/người đại diện:

Ngoài ra, Chúng tôi cũng rất hi vọng nhận được sự ủng hộ của các nhóm nhạc dance hiện đại như Break,poping,hiphop để giao lưu và tăng thêm phần sôi động của buổi offline.
Những nhóm/cá nhân đăng ký tham gia biểu diễn sẽ được hưởng nhiều ưu tiên từ BTC.


3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)