Sao thế giới 2011-10-11 04:45:02

Oh In Hye giải thích về bộ váy gây sốc tại LHP Busan


[size=1]LHP Busan[/size] Nữ diễn viên gây xôn xao tại lễ khai mạc LHP Busan tối 6/10 vì bộ váy gần như khoe trọn vòng một. Sau đó, cô thừa nhận không biết cách ăn mặc do lần đầu tham dự một sự kiện lớn, phải chọn một chiếc váy cũ.

Tại thảm đỏ Busan tối 6/10, các nữ diễn viên Hàn Quốc đồng loạt chọn phong cách thời trang sexy. Oh In Hye, một diễn viên chưa mấy nổi tiếng, là gương mặt được chú ý nhất bởi bộ váy cam quá táo bạo.



Oh In Hye tại đêm khai mạc LHP Busan tại Hàn Quốc tối 6/10. Ảnh: Osen.
Ngay lập tức, hình ảnh cô tràn ngập các trang báo. Tên cô cũng đứng nhất trên bảng xếp hạng tìm kiếm của nhiều trang web và diễn đàn trong suốt buổi tối 6/10 và sáng 7/10. Cư dân mạng bàn tán sôi nổi về Oh In Hye trong cả ngày 7/10. Không ít người cho rằng cô ăn mặc quá phản cảm.

Hôm 8/10, Oh In Hye lên tiếng trả lời báo chí về vụ việc ầm ĩ này. Theo Star News, khi được thông báo “Bộ váy của cô đã trở thành chủ đề nóng của truyền thông”, nữ diễn viên nói: “Đến giờ tôi vẫn chưa hiểu nổi điều đó. Đây là lần đầu tiên tôi được mời dự một sự kiện thảm đỏ nên tôi rất bất ngờ với phản ứng của mọi người. Tuy cũng có những lời nhận xét tích cực, nhưng có rất nhiều chỉ trích. Sau sự kiện, bạn bè tôi đã gọi cho tôi, khuyên rằng không nên suy sụp”.



Dưới ánh đèn sáng trưng trên thảm đỏ, Oh In Hye gần như phô bày toàn bộ nửa trên thân hình. Ảnh: Osen.
“Tôi đến dự lễ khai mạc với mong muốn được giới truyền thông chú ý, nhưng tôi không lường trước được rằng sự việc sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát như vậy. Có những người lên án tôi vì đi quá đà, nhưng tôi muốn giải thích rằng tôi không hề cố tình gây chú ý bằng cách đó”.

Khi được hỏi tại sao lại chọn bộ váy táo bạo như vậy, Oh In Hye cho biết: “Ai cũng mơ được tham dự một liên hoan phim đúng không? Đây là lần đầu tiên tôi tham dự, thế nên tôi không biết nên mặc gì. Một người quen giới thiệu cho tôi một cửa hàng áo cưới ở Seoul. Tôi đã đến đó và thuê bộ váy này. Tôi không có nhiều lựa chọn. Bộ váy cũng không vừa với tôi nên phải nhờ thợ sửa lại. Tôi không có chuyên gia thời trang. Bộ váy này từng được ca sĩ Baek Ji Young mặc 6 năm trước”.

Trước LHP Busan, tên tuổi của nữ diễn viên chưa mấy được biết đến. Ảnh: Hancinema.
Oh In Hye nói, cô không có kinh nghiệm tham dự các sự kiện điện ảnh lớn nên không biết mặc thế nào cho phù hợp. “Tôi chỉ mặc chiếc váy mà người ta đưa cho. Nó lại còn rất cũ nên phải sửa rất nhiều”.

“Khi trở thành đề tài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng mà lại không phải vì lý do tích cực, tôi thấy rất lo lắng. Tôi rất dễ tổn thương. Bố mẹ tôi cũng hiểu và đã khuyên tôi đừng để ý đến những lời lẽ ghét bỏ đó mà nên coi chuyện này như một kinh nghiệm sống cho mình”, Oh In Hye chia sẻ.

Oh In Hye khá xinh đẹp, sinh năm 1984, tốt nghiệp đại học Dongduk ở Seoul, ra mắt với vai trò diễn viên vào năm 2010. Cô từng đóng hai phim “Sin of A Family” (2010) và “A Journey with Korean Masters” (2011) nhưng không nổi tiếng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)