Sao thế giới 2012-10-10 07:08:51

Oh In Hye: 'Ngực tôi xịn 100%'


[size=6]Thảm họa thời trang Busan 2011 lên tiếng bác bỏ tin đồn cô đi bơm ngực để tự tin diện bộ váy siêu sexy lên thảm đỏ năm đó.[/size]
>> Mỹ nhân Hàn ngày càng liều
>> Oh In Hye lại gây sốc với thời trang 'không quần'


Oh In Hye với chiếc váy góp phần làm nên một kỳ LHP Busan đáng nhớ trong lòng bạn bè quốc tế. Ảnh: Newsen.
Năm 2011, Oh In Hye từng là một "hiện tượng… xấu" của làng thời trang Hàn Quốc khi diện chiếc váy màu cam mang "phong cách Hy Lạp" tới dự LHP Busan và khiến công chúng điêu đứng. Báo chí khi ấy nhắc đến cô kèm theo không ít lời mỉa mai, chỉ trích, khiến bản thân cô đào trẻ cũng phải thốt lên: "Không ngờ tôi lại bị nhiếc móc nhiều đến vậy". Hơn một năm trôi qua, hình ảnh Oh In Hye bước trên thảm đỏ với hai bầu ngực như sắp rời ra khỏi lớp váy mỏng manh vẫn được nhắc tới.
Đầu tháng 10 vừa rồi, khi tham dự chương trình "Strong Hearts" của đài SBS, Oh In Hye đã có cơ hội chia sẻ về những cảm xúc của cô sau "ngày định mệnh", khi cô từ một diễn viên vô danh trở thành tâm điểm của nhiều mặt báo lớn. Cô gái tiết lộ, gia đình cô tổn thương nặng nề vì những lời chỉ trích của dư luận: "Chúng tôi phải chịu đựng quá nhiều những bình luận tiêu cực, điều đau khổ nhất là chúng nhằm vào bố mẹ tôi. Không thể ngờ được rằng tôi lại phải đón nhận những phản hồi như thế. Tên tôi giăng đầy trên các website, nó làm tôi mất luôn thói quen lướt net hàng ngày".

Một Oh In Hye xinh đẹp trên thảm đỏ.
Một vấn đề khác cũng được Oh In Hye chia sẻ trong chương trình "Strong Heart", đó là về… bộ ngực mà cô đã tự tin mang khoe ở Busan. Cách đây không lâu, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khi nhắc đến Oh In Hye và "bảo bối" của cô đã nhấn mạnh, bộ ngực ấy 100% là hàng giả. Oh In Hye tâm sự, khi nghe tin đó trên truyền hình, cô vừa nóng mặt, vừa tức giận: "Tôi muốn kiện ông ta ngay tức khắc. Công chúng chắc chắn sẽ tin ông ta, vì ông ta là một chuyên gia. Tôi chỉ biết khóc và uống cho say mèm. Bạn có thể tiếp nhận những lời bình luận ác ý dễ dàng hơn là những tin đồn vô căn cứ, và trong trường hợp này là như thế. Lúc ấy tôi nghĩ: Mình đã làm gì tồi tệ, để ông ta xuyên tạc như vậy với mọi người?".
Dù Oh In Hye bác bỏ thông tin cô bơm ngực, những nghi vấn không vì thế mà chấm dứt. Thậm chí, một tờ báo đăng tải bức ảnh nữ diễn viên này khi mới vào nghề với vòng một khiêm tốn lạ lùng. Giải thích điều này, người đẹp Hàn nói: "Bức ảnh đó, bạn thấy rồi đấy, tôi chỉ mặc một chiếc "tank top" mà không hề có đồ lót phụ trợ. Chiếc bra thực sự quan trọng như vậy, nó làm size ngực bạn thay đổi nhanh chóng. Có rất nhiều người nói về việc tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi có thể khẳng định rằng, sự di truyền có ảnh hưởng lớn đến tôi, đàn bà trong gia đình tôi ai cũng sở hữu bộ ngực lớn. Tôi thậm chí không bằng họ".

Oh In Hye giải thích về sự thay đổi size ngực. Ảnh: News.
Vậy Oh In Hye hoàn toàn là một cô gái đẹp tự nhiên? Khi MC Lee Dong Wook đặt câu hỏi này, nữ diễn viên trẻ khá lúng túng. Nhưng cuối cùng cô đã nói thật: "Có, tôi đã sửa một chút… Đó là mũi".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)