Chuyện shock 2015-01-26 03:19:37

Ôi!!! Con gái thời nay


4 nữ sinh kéo bạn vào khách sạn rồi đánh cho vỡ đầu bị hạ hạnh kiểm

Học sinh bây giờ đúng là quá liều lĩnh. Chỉ vì những xích mích nhỏ mà sẵn sàng đánh bạn đến thừa sống thiếu chết thế này, chỉ bị phạt hạnh kiểm yếu vẫn là quá nhẹ.



Ngày 24/1, Trần Thái Toàn, Hiệu phó trường THPT Thành Sen (TP Hà Tĩnh) cho biết, sau khi xem xét, 2 nữ sinh là L.T.B (lớp 12B), N.T.H.P (lớp 12C) phải nhận hạnh kiểm yếu của học kỳ I (năm học 2014 - 2015) vì liên quan tới hành vi "áp tải" em T.T.A.T (học sinh lớp 10A8, trường THPT Phan Đình Phùng) vào khách sạn rồi đánh "hội đồng".
"Trước mắt thì 2 nữ sinh B và P phải nhận hạnh kiểm yếu còn hiện tại, nhà trường vẫn đang chờ kết luận cuối cùng từ công an phường Văn Yên rồi mới họp hội đồng kỷ luật và có hình thức xử lý phù hợp", thầy Toàn thông tin.
Trong sự việc này, còn có 2 nữ sinh là T.T.T (lớp 12D3), N.T.H.N (lớp 12D1) học trường THPT Phan Đình Phùng cũng tham gia đánh em T trong khách sạn cũng phải nhận hạnh kiểm yếu trong kỳ I.
Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 22/12, trong lúc đang nằm ngủ tại nhà riêng ở khối phố Trung Quý (phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh), em T.T.A.T được các nữ sinh L.T.B và T.T.H.T đến gọi dậy sau đó đưa thẳng đến phòng 205 khách sạn L.N (phường Văn Yên).
Tại đây, L.T.B và T.T.H.T gọi thêm 2 nữ sinh đến rồi đánh hội đồng T.T.A.T. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, thấy T.T.A.T bê bết máu trên đầu, mặt mày thâm tím nhiều chỗ, nhóm học sinh trên mới chở nạn nhân đến bỏ trước cổng chợ TP Hà Tĩnh. Sau đó, nạn nhân được gia đình đưa vào BV ĐK Hà Tĩnh cấp cứu và chuyển ra Hà Nội điều trị.
Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn trong chuyện tình cảm giữa nữ sinh B và em T.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)