Tin tức - pháp luật 2012-07-21 16:05:24

Ôm miễn phí đi bà con ơiiiiiiiiiii!


[size=1]Rủ nhau ôm miễn phí ở Sài Gòn[/size] [size=2]“Chúng ta cần mỗi ngày 4 cái ôm để có thể tồn tại, 8 cái ôm để duy trì cuộc sống và 12 cái ôm để có thể lớn lên…”, lời kêu gọi đầy ấn tượng của Ban Tổ chức Free Hugs Việt Nam đã thu hút khá đông bạn trẻ tình nguyện tham gia trên các con đường trung tâm Sài Gòn sáng 21/7.[/size]
Ngày hội những cái ôm yêu thương nằm trong chương trình International Free Hugs Day 2012. Các tình nguyện viên Việt Nam cùng nhau trang trí tấm bảng với dòng chữ Free Hugs, trao và nhận cái ôm.

Họ trình diễn một bài Flashmod làm nóng chương trình trước đền thờ Đền Hùng trong công viên Tao Đàn.

Bạn Đặng Thị Bích Ngọc (ĐH Kinh tế) tình nguyện viên của Free Hugs đeo băng cổ động cho bạn trong nhóm cho biết sẵn sàng "ôm được bao nhiêu thì ôm hết".


Băng cổ động của Free Hugs Việt Nam 2012.

Lên đường mời ôm nào. Với sự năng động, các bạn chủ động ôm thật nhiều người trên đường.

Một chị dừng xe lại nghe điện thoại và được bạn Nguyễn Thiện Hùng (Trường THPT Chuyên Bình Dương) trao tặng một cái ôm thắm thiết.



Một bạn gái nũng nịu đề nghị được ôm cô bán hàng trong công viên 30/4.

Trên đường đi các bạn giơ cao bảng với những khẩu hiệu "ôm miễn phí","ôm nhau đi"…và giải thích về ngày hội. Phần đông mọi người vui vẻ hưởng ứng.

Chị Fuzimo Aio (người Nhật) vui vẻ ôm bạn trẻ Việt Nam trong ngày hội. Chị chia sẻ tại Nhật Bản Free Hugs cũng rất phổ biến, trên đường phố cũng khá đông những bạn trẻ tham gia. Chị không ngờ tại Việt Nam lại diễn ra vào thứ 7 cuối tuần, một ngày cuối tuần thật vui vẻ
Ôm nhau không phân biệt tuổi tác hay sang hèn. Chị Nguyễn Thị Bích Loan bán hàng trên đường Đồng Khởi cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu tiên được các bạn tình nguyện viên của Free Hugs ôm chia sẻ yêu thương.

Ôm bắt cứ ai gặp trên đường. Nhiều người hào hứng với chương trình lạ lẫm này.


Nhưng không phải ai cũng đáp lại cái ôm của các bạn trong Free Hugs. Nhiều người dè chừng từ chối. Kim Ngân (sinh viên năm nhất ĐH Ngoại Thương) cho rằng nhiều người tuy chấp nhận ôm song cái ôm của họ chưa thật chặt, còn khoảng cách.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)