Games 2015-01-19 13:54:59

Omega: The First Movement - Sức hút kì lạ từ anh chàng cầm Rìu


Ngọc Thúy | Game Mobile | 19-01-2015 14:58

Chỉ sau 5 ngày lên kệ App Store – Omega: The First Movement của Goya Game đã nhanh chóng lọt vào danh mục những tựa game mới  hay nhất tại US và Canada. Đây là một thành công xứng đáng cho Goya Game.

Tiếp nối thành công của tựa game Tiny Buster trước đó,  Omega: The First Movement nhanh chóng được phát triển và cho ra đời. Game sở hữu gameplay khá lạ và được nhiều người ví von Omega như “một làn gió mới” cho làng game Việt đầu năm 2015.


Omega: The First Movement là tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp âm nhạc. Khi tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ được hóa thân thành nhân vật Omega – con người cuối cùng còn sống sót sau cuộc cách mạng công nghiệp.

Trong khoảng thời gian đó, tất cả loài người đều được cơ giới hóa để trở thành những Cyborg (dạng con người kết hợp với máy móc). Nhưng Omega lại không muốn trở thành “thứ như vậy”. Anh đã đứng dậy và đấu tranh cho lý tưởng sống của mình tới cùng.


Sở hữu gameplay sáng tạo khi kết hợp giữa yếu tổ cổ điển với chiến thuật hành động dựa trên nền nhạc đầy ấn tượng. Không chỉ có vậy, Omega: The First Movement có hệ thống nhiệm vụ đa dạng với 15 cấp độ chơi khác nhau cùng các dạng tùy chỉnh và chế độ  Survival dường như vô tận.

Game là sự pha lẫn giữa sự cổ kính và hiện đại. Đồ họa, hiệu ứng trong game đều được sáng tạo rất bắt mắt – chính điều này đã mang đến cho người chơi 1 thế giới rất riêng và độc đáo.

Omega: The First Movement sở hữu bộ nhạc nền của IK-Sounds, nơi “sản sinh” ra những bản nhạc nền nổi tiếng cho game Cut the Rope 2, Mystery Expedition: Prisoners of Ice, … Với cốt truyện hay, gameplay đơn giản, đây sẽ là tựa game đáng để bạn trải nghiệm trong thời gian tới.


Theo nguồn tin mà trang tin game mới nhận được, nhóm phát triển trẻ tuổi Goya Game cũng sẽ cho ra mắt Dev Blog The Making of Omerga với mong muốn chia sẻ tới toàn thể game thủ quá trình sử dụng công nghệ Unity 3D tiên tiến để tạo nên tựa game đầy sáng tạo này.


Goya Game cùng Omega: The First Movement đã thổi một luồng sinh khí mới cho làng Game Việt. Và  hy vọng rằng, trong thời gian tới, cộng đồng game thủ sẽ đón nhận ngày càng nhiều hơn những sản phẩm chất lượng cũng như sự chia sẻ nhiều hơn nữa từ các Studio Việt.

Người chơi có thể tải game tại đây và đừng quên theo dõi trailer game:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)