Chuyện lạ 2009-07-23 11:55:47

Ông già 68 tuổi "yêu" bé gái 12 tuổi


Ông già 68 tuổi "yêu" bé gái 12 tuổi

Cháu Ti thường xuyên qua nhà Xây chơi và xin tiền tiêu vặt, lợi dụng sự ngây thơ của của cô bé, ông già 68 tuổi đã nhiều lần giở trò đồi bại với nạn nhân.
Với cái tuổi 68, bị cáo Xây phải ngồi tù với cái tội "tày trời"

Sáng 23/7, TAND Tối cao TP HCM đưa ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Xây (SN 1941 tại Bến Tre) mức án 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là cô bé gái chưa đầy 12 tuổi.
Tháng 10/2008, do có quan hệ hàng xóm láng giềng nên cháu Ti thường đến nhà ông Xây chơi và xin tiền tiêu vặt khi đi học. Từ đó, “yêu râu xanh” 68 tuổi bắt đầu nảy sinh ý định giao cấu cháu bé để thỏa mãn dục vọng bản thân.
Một lần, khi cháu Ti qua nhà Xây chơi và xin số tiền 10.000 đồng để ăn quà và được đồng ý. Quan sát thấy không có ai ở nhà, nên sau khi cho tiền, ông già đóng trái cửa lại rồi đưa cháu vào buồng ngủ kêu nằm lên giường, cởi quần áo ra để chơi trò người lớn… nhưng không đạt được như ý muốn. Thực hiện xong hành vi đồi bại trên, Xây kêu cháu Ti không được kể cho ai biết.
Chưa dừng lại, khoảng 2 tuần sau, cháu Tí tiếp tục qua chơi và xin Xây 25.000 đồng để mua sách vở đi học. Nói chuyện một lúc, Xây đứng dậy và kêu cháu đi vào buồng để thực hiện hành vi giao cấu như lần trước. Tuy nhiên, khi bị cáo chuẩn bị thực hiện hành vi dâm ô thì phát hiện có người lạ nên dừng lại, cháu Ti cũng ngồi dậy mặc áo quần ra về như không có chuyện gì xảy ra.
Hành vi của ông già chỉ bị phát hiện khi người dì ruột phát hiện ở vùng kín cháu mình bị đỏ. Sau khi gặng hỏi nguyên nhân, bé Ti hồn nhiên kể lại toàn bộ sự việc bị Xây giao cấu. Vụ việc được tố cáo lên cơ quan chức năng và Xây đã thừa nhận hành vi mà mình đã gây ra.
Trước đó, vụ án đã được TAND tỉnh Bến Tre đưa ra xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Xây mức án 12 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”. Sau đó, bị cáo đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt vì tuổi cao, sức yếu, gia đình cũng như bản thân có công với cách mạng…Bên cạnh đó, đại diện phía bị hại cũng có kháng cáo đề nghị tòa cấp phúc thẩm tuyên theo hướng tăng hình phạt đối với ông già “mất nết”. Tuy nhiên, hai kháng cáo trên đã không được HĐXX chấp nhận, nên tuyên y án sơ thẩm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)