Tin tức - pháp luật 2013-12-05 23:45:19

Ông già U70 bị bắt quả tang xâm hại bé 13 tuổi


[size=6]Thấy con kể nhiều lần bị bác họ ép làm chuyện "người lớn", gia đình mật phục và bắt quả tang ông này đang sàm sỡ đứa trẻ.[/size]
Ngày 5/12, ông Lê Hồng Linh (Trưởng Công an xã Hoằng Phong, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) cho biết vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc đến công an huyện để xác minh nghi án hiếp dâm trẻ em.
Gia đình tố cáo bé Mai từng bị ông bác họ nhiều lần giở trò đồi bại. Ảnh: Lê Hoàng
Mẹ của bé Mai cho biết khoảng 2 tháng nay thấy con gái 13 tuổi có biểu hiện không bình thường: tắc kinh nguyệt, ăn ít, sút cân trầm trọng. Chị gặng hỏi, Mai kể thường xuyên bị người họ hàng là ông lão 64 tuổi ép làm "chuyện người lớn”.
“Nó bảo không nhớ hết bao nhiêu lần bị khống chế lúc vợ chồng tôi đi làm vắng. Mỗi lần như thế ông ta đều cho cháu 10.000 đồng, dọa nếu nói cho ai biết sẽ bị giết chết”, người mẹ bức xúc.
Chị bàn với gia đình tổ chức mật phục và sáng 30/11 đã bắt quả tang người này đang chuẩn bị quan hệ với con mình. Công an xã sau đó đến lập biên bản.
Theo ông Linh, ban đầu ông lão U70 chối nhưng sau đó khai nhận có sàm sỡ cháu Mai chứ không hiếp dâm. "Hiện nạn nhân đã được công an huyện Hoằng Hóa đưa đi khám nhưng chưa có kết quả”, Trưởng công an xã cho biết thêm.
Mai bị thiểu năng trí tuệ, hiện được hưởng chế độ người tàn tật của nhà nước. Còn người bị tố cáo đã có cháu nội, ngoại.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)