Teen 24h 2018-04-27 03:04:52

Ông nội nhà người ta: Giúp cháu gái làm quen trai đẹp bằng một chiêu không ngờ tới


Có lẽ sau bài viết này, nhiều bạn trẻ sẽ sử dụng sự trợ giúp của người thân để nhanh nhanh có người yêu mất thôi.
Là con người thì ai mà chẳng bị thu hút bởi cái đẹp, thứ gì đẹp cũng đều khiến con người có 1 cảm giác thích thú đến kỳ lạ. Có 1 sự thật là các anh chàng khi ra đường mà nhìn thấy gái đẹp thì không khỏi ngoái nhìn theo mãi, và chính cả các cô nàng khi nhìn thấy trai đẹp cũng như vậy.

Mới đây, cung quanh vấn đề này có 1 câu chuyện khá đáng yêu được trang NEU Confession trên Facebook chụp lại từ phần comment của 1 bạn nữ có tên Thu Huyền với nội dung như sau:



Câu comment đỉnh cao của Facebook Thu Huyền.

"Buổi sáng đang đi thể dục cùng ông nội thì thấy cách đó không xa có 1 anh đẹp trai. Ông nội thấy tui có vẻ thích nên bảo: "Thích phải không?" Tôi ngượng ngùng cười. Ông nội liếc tui 1 cái rồi nói: "Chờ đó". Vừa dứt lời, ông nội bước nhanh về phía trước. Vài phút sau, điện thoại tui reo lên, phía bên kia truyền đến là 1 giọng nói vô cùng trầm ấm: "Chào em, em là Huyền phải không? Ông nội của em bị lạc đường, bây giờ ông đang ở khu X. Em đến nhanh đi, anh chờ."

Thì ra cô bạn thấy có trai đẹp nên mải ngắm nhìn, ai dè bị con mắt tinh tường của ông nội nhìn trúng. Thế nhưng thay vì cấm cản cháu yêu đương hoặc chê cháu "kém sang" như ông nội nhà người ta thì ông lại vụ vào và giúp cháu gái tạo mối quan hệ và lấy số của chàng đẹp trai bằng cách trả vờ đi lạc và nhờ sự giúp đỡ để gọi cháu gái.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi sự đáng yêu của nó. Rất nhiều bạn trẻ đã không ngại thể hiện mong muốn có được một ông nội tâm lý như thế, một số anh chàng còn mạnh dạn xin 1 chân được làm cháu rể của người ông cực kỳ dễ thương và tâm lý này:

"Đó là ông nội của người ta. Chứ nếu là ông nội tui ông sẽ nói: "Sang lên con… đừng kém sang như vậy mất mặt ông"", Facebook Thảo Nguyên viết.

Tài khoản Mạnh Hùng bình luận: "Ông ơi ông cần gì phải tìm bạn nam kia nữa ạ, có con ở đây rồi, ông gả cháu nội cho con là bạn ấy 1 đời ấm no luôn rồi ông".
MAI MAI, THEO HELINO
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)