Sao thế giới 2012-06-29 05:05:08

"Ông trùm" giải trí Hàn diện váy trên thảm xanh


Nam ca sĩ đồng thời cũng là người đứng đầu công ty giải trí lớn của Hàn Quốc JYP Ent - Park Jin Young đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi mặc váy tại sự kiện "Mnet 20’s Choice Awards".
[justify]Mnet 20’s Choice Awards – lễ trao giải thưởng thường niên do giới trẻ bình chọn được coi là phiên bản Hàn của Teen Choice Awards tại Hollywood. Đến hẹn lại lên, năm nay, sự kiện này đã quy tụ được rất nhiều ngôi sao trẻ có tên tuổi trong làng giải trí xứ sở kim chi đến tham dự.

[/justify]




4 thành viên đại diện cho nhóm Super Junior


[justify]Trước giờ G, các cơ quan truyền thông đã quây kín thảm xanh của Mnet 20’s Choice Awards bởi sự xuất hiện vô cùng nóng bỏng của các nghệ sĩ danh giá. Trong đó, phải kể đến là các anh chàng Super Junior đi xe mui trần đến chương trình. Ngoài ra, tất cả ống kính máy quay đều tập trung vào bố Park (Park Jin Young) – ông trùm đứng đầu công ty giải trí JYP Ent khi anh diện váy bước vào.

[/justify]


Ông trùm Park Jin Young gây sốc khi diện váy trên thảm xanh




[justify]Ngoài ra lễ trao giải năm nay còn có sự góp mặt của nhiều trai xinh, gái đẹp của làng giải trí Hàn như nhóm nhỏ của SNSD - Taetiseo, f(x), Secret, Yoo Jin, Han Ji Min, Park Soo Jin, Han Hye Jin…

[/justify]


Taetiseo - nhóm nhỏ của SNSD



f(x)



Secret


Yoo Jin


Han Ji Min


Han Hye Jin


Park Soo Jin


Kim Soo Hyun


Lee Je Hoon


Wooyoung (2PM)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)