Chuyện shock 2012-04-22 23:20:46

Osin trẻ kiếm 3.000 USD mỗi tháng


[size=1]
[/size][size=2]Tốt nghiệp đại học, Randy về làm giúp việc cho một gia đình siêu giàu tại Singapore, sống trong khu biệt thự sang trọng cùng họ và hưởng lương tháng 3.000 USD.
> Ôsin đi làm bằng xe hơi
> Người giúp việc cho các CEO[/size]Chủ nhân của Randy là một đại gia đình doanh nhân thuộc tầng lớp thượng lưu tại Singapore. Công việc chính của anh là phục vụ, đáp ứng mọi yêu cầu, sở thích của họ. Các ngày trong tuần, anh làm việc từ 9h tới 18h. Nơi làm việc của Randy là một khu biệt thự sang trọng tại khu trung tâm với mức lương hằng tháng là 3.000 USD.

Năm nay Randy mới ngoài 20 và đã tốt nghiệp đại học. Anh chọn công việc này bởi sự tò mò về cuộc sống xa hoa của giới siêu giàu và muốn tận mắt chứng kiến điều đó.

"Tôi muốn tiếp cận thế giới giàu sang để tìm hiểu những thành công, điểm yếu của họ và từ đó rút ra bài học cho mình”, Randy chia sẻ, “Công việc của tôi không cần tiêu chuẩn đánh giá, cũng không có những thời hạn hoàn thành, nhìn chung không có nhiều áp lực. Tất cả những gì tôi phải làm là phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của chủ nhân”.

Phục vụ mọi nhu cầu của gia đình siêu giàu này, Randy nhận 3.000 USD mỗi tháng.
Tuy nhiên, anh cũng cho biết, nghề osin không đơn giản như mọi người nghĩ. "Bạn phải có khả năng làm nhiều việc, giao tiếp tốt và hiểu được sở thích của người chủ”.

Randy cũng cho biết thêm, anh thường nhận được chỉ dẫn và ý kiến phản hồi từ những người giúp việc khác trong gia đình này như hầu phòng, tài xế, đầu bếp, và bảo vệ.

“Những người tôi phải phục vụ có yêu cầu rất cao và nhiều sở thích đặc biệt. Vì vậy tôi phải rất cẩn trọng để đảm bảo mọi việc luôn hoàn hảo”.

Randy cho biết gia đình anh phục vụ có một loạt siêu xe, đều từ các hãng danh tiếng của Đức và Italy. Anh đã từng mất tới 3 giờ đồng hồ để chụp lại toàn bộ số xe này theo yêu cầu của ông chủ. Gia đình này thường tiêu rất nhiều tiền đến mức Randy không thể đếm hết được số séc, mỗi cái đều có ít nhất 4 số không, mà họ ký mỗi ngày. Họ còn chi đến 10.000 USD để tổ chức sinh nhật cho các con và thường bỏ ra rất nhiều tiền để đi du lịch nước ngoài. Trong các chuyến đi, họ thường mang theo một số người giúp việc.

Anh nhận định: “Chủ nhân của tôi là những doanh nhân tự lập nghiệp. Họ cũng chỉ là những người bình thường, không có chức quyền hay quy củ hơn chúng ta. Điều khác biệt là họ biết nắm lấy cơ hội”.

Khi được hỏi về mục tiêu trong công việc, Randy cho biết, “Tôi sẽ không làm việc này cả đời. Có thể nói đây là bước đệm cho những bước tiến xa hơn”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)