Cafe tám 2013-04-15 18:00:32

[P3b0ng] Mình xin phép vào cuộc về vấn đề ăn thịt chó nhé......................!!!!!!!


Mình cũg chẳg chỉ trích gì những bạn ăn thịt chó nhưg mình chỉ khuyên các bạn nên hạn chế ( và nếu bỏ được luôn càng tốt ) vì vài lý do sau đây:
 
Thứ nhất: Chó là loài vật trung thành, trí óc cũg thôg mih hơn một số loài khác ( điều này thì ai cũg bít ùi )
 
Thứ hai: Ăn thịt chó là tiếp tay cho bọn trộm chó. Nhìu khi chó mìh bị bắt mà xót lắm các bạn 3blingeye3. Mấy bạn fải thôg cảm cho ng nuôi chó nữa chứ
 
Thứ ba: Ăn thịt chó máu rất "nóng". Đa số những người ăn thịt chó đều rất hung dữ, đánh đập vợ con, gia trưởng, bợm nhậu. Mình lấy vd như Hàn Quốc ăn thịt chó nhé. Các biết bít là các công ty Hàn Quốc ôg chủ rất dữ không, họ có thể đánh nhân viên khi không vừa lòng. Túm lại ăn thịt chó vào là vũ phu ( cái này có căn cứ chứ mìh k có nói bậy nha )
 
Thứ tư: Ăn thịt chó nghiệp chướng rất nặng (vì chó có thể nhận bít ma). Bạn nào k sợ có thể ăn thoải mái. Nghiệp chướng là sẽ gặp quả báo ( báo kiủ j mìh k bít ) nhưg sẽ ngay trog cuộc đời của bạn chứ k fải kiếp sau. Có thể là sẽ báo trúg điều bạn sợ nhất…….VD như bạn sợ nhất là nghèo thì cả đời ngóc đầu lên k nổi………..
 
 
Trên đây mìh chỉ chia sẻ một vài thôg tin mìh bít cho các bạn thôi. Những điều mìh nói HOÀN TOÀN LÀ SỰ THẬT. Mong sau khi đọc bài này các bạn sẽ thay đổi suy nghĩ về khẩu vị ăn uống của mình
 
Chào thân ái và quyết thắng 3congratz3
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)