Ôtô - xe máy 2012-04-20 01:51:24

Pagani Huayra White Edition – Vẻ đẹp tinh khôi


[size=1]
[/size]




[size=2] - Sau khi tỏa sáng tại Geneva, Pagani lại tiếp tục gây ấn tượng với khách tham quan triển lãm Top Marques Monaco 2012 bằng phiên bản đặc biệt của siêu xe Huayra.[/size]Sau khi trình làng mẫu siêu xe mới mang tên Huayra, hãng Pagani rất chăm mang "cục cưng" của mình đến các triển lãm trên toàn thế giới, điển hình như Top Marques Monaco 2012. Là triển lãm dành cho giới thượng lưu, triển lãm thường niên Top Marques quy tụ hàng loạt gương mặt đình đám của làng siêu xe. Thế nhưng, Pagani Huayra White Edition vẫn tìm thấy chỗ đứng cho mình trong triển lãm năm nay và thậm chí còn tỏa sáng.

Trước Huayra White Edition, Pagani đã từng mang một siêu xe đặc biệt khác đến triển lãm Top Marques Monaco, đó là Zonda Tricolore. Tuy đã ra mắt cách đây hai năm nhưng Zonda Tricolore vẫn được nhiều người hâm mộ nhớ đến.


Pagani Huayra White Edition tại Monaco

Toàn bộ phần khung và thân của Huayra White Edition đều được làm từ chất liệu sợi carbon và titan. Đây là những vật liệu mới vốn trước đó chỉ được sử dụng cho Zonda R. Nhờ thế, xe sở hữu độ rắn chắc rất cao đồng thời giảm trọng lượng xuống còn khoảng 1.350 kg.
Đúng như tên gọi, Huayra White Edition đi kèm "bộ cánh" màu màu trắng tinh khôi, kết hợp với những chi tiết bằng sợi carbon tạo vẻ đẹp đầy tinh tế. Bên trong khoang lái, hai tông màu đen-trắng của chất liệu da và sợi carbon tiếp tục xuất hiện. Có thể nói, đây là một trong những siêu xe đẹp nhất thế giới hiện nay.


Như đã biết, siêu xe Pagani Huayra được trang bị động cơ Mercedes-Benz AMG V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 1.000 Nm. Toàn bộ sức mạnh từ động cơ V12 được chuyển tới bánh sau thông qua hộp số tuần tự 7 cấp và bộ ly hợp kép. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Pagani đã nhận hơn 85 đơn đặt hàng dành cho siêu xe Huayra. Trong năm 2012, Pagani chỉ xuất xưởng 25 chiếc Huayra. Thêm 40 chiếc Huayra khác sẽ đến tay khách hàng vào năm 2013.

Những hình ảnh tuyệt đẹp của siêu xe Pagani Huayra White Edition:






























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)