(TT&VH Online) - Không lâu sau sự ra mắt đầy ấn tượng của Palm Pre, vừa qua, hãng di động hàng đầu Palm đã chính thức ra mắt dòng di động mới có tên Palm Pixi. So với Pre, có thể nói Pixi là “đàn em” với thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều.
Pixi được coi là “vũ khí” mới của Palm sau phiên bản Pre khá đình đám ra mắt 4 tháng trước. Pixi mặc dù có ngoại hình khá giống so với Pre nhưng được thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều về kích thước. Bên cạnh đó, nó cũng có những tính năng không hề thua kém “đàn anh” Pre.
Dòng di động này sở hữu cả màn hình cảm ứng lẫn bàn phím QWERTY nhưng tất cả đều nhỏ hơn. Pixi có một camera 2 MP, trọng lượng bản thân khá nhẹ, chỉ vào khoảng 99g. Ngoài ra còn có bộ nhớ trong lên đến 8GB, có GPS.
Mặt khác, Palm cũng rất biết “thức thời” khi trang bị cho Pixi ứng dụng vào mạng xã hội Facebook và một số dịch vụ khác như IM, Yahoo contacts, lịch…
“Với thiết kế nhẹ nhàng hơn, phong cách hơn Pixi còn chạy hệ điều hành WebOS đã được nâng cấp mới đồng thời rất thuận tiện cho những người thường xuyên nhắn tin hay truy cập mạng xã hội” Ông Jon Rubinstein, giám đốc điều hành của Palm cho biết.
Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, Pixi khi chính thức ra mắt sẽ bán được khoảng 50.000 đến 100.000 chiếc trong tuần đầu tiên. Con số này quả thực không nhiều nhưng có thể coi đó là một sự ra mắt nhẹ nhàng hơn so với “ông anh” Pre trước khi khẳng định “đẳng cấp” của mình.
Tuy nhiên, thật đáng tiếc là Palm lại không hề tiết lộ giá bán chính thứccủa dòng di động mới tinh này nhưng bù lại hãng khẳng định rằng giá bán của Pixi chắc chắn sẽ rẻ hơn so với Pre. Thông tin duy nhất được tiết lộ đó là Pixi sẽ được cung cấp qua đối tác chính thức Sprint trong thời gian sắp tới.
Dưới đây là một số hình ảnh khác về Palm Pixi:
Vũ Ngọc (Theo Cnet)