Scandal 2009-01-20 11:48:45

Pamela Anderson lại "khoe" da thịt


(VTC News) - Có lẽ cũng đã khoảng 20 năm kể từ khi Pamela Anderson chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí ăn khách Playboy, đến nay ngôi sao nóng bỏng vẫn không ngừng tiếp tục khoe những đường cong nổi tiếng của mình.
(VTC News) - Có lẽ cũng đã khoảng 20 năm kể từ khi Pamela Anderson chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí ăn khách Playboy, đến nay ngôi sao nóng bỏng vẫn không ngừng tiếp tục khoe những đường cong nổi tiếng của mình.


Từ một nhà văn sau đó trở thành diễn viên rồi thành một người mẫu, những đường cong đầy hấp dẫn của nữ hoàng scandal người Canada này không thể thoát khỏi ống kính của những tay săn ảnh khi cô mải mê đùa giỡn với người đàn ông “mới nhất” trong cuộc đời mình tại bãi biển Malibu. Ở đây cô có một ngôi nhà gần bãi biển dành cho những chuyến đi nghỉ và tắm nắng.



Sau khi “đùa giỡn” với bạn trai, Pamela đi dạo dọc theo bờ biển với chiếc quần trễ “khá thấp” và hình ảnh này ngay lập tức được một tay săn ảnh may mắn nào đó ghi lại.






Có vẻ như bà mẹ của hai đứa trẻ đã tìm lại được tình yêu sau 3 lần ly dị. Pamela đã cùng với người bạn trai bí mật của mình nghỉ ngơi tại bờ biển này trong mấy tuần gần đây. Và cô cũng đã giới thiệu anh chàng với người bạn thân nổi tiếng của mình - nam diễn viên Matthew McConaughey - khi họ tình cờ gặp nhau vào một buổi chiều.



Pamela chia tay Rick Saloman - người đã xuất hiện cùng với Paris trong cuốn băng sex đáng hổ thẹn của kiều nữ tỉ phú dòng họ Hilton hồi tháng 12/ 2007- chỉ 9 tuần sau khi họ kết hôn.






Cô cũng đã có cuộc hôn nhân kéo dài 4 tháng với tay nhạc rock Kid Rock vào năm 2006 và một cuộc hôn nhân 3 năm với Tommy Lee, tay trống của nhóm Rock huyền thoại Motley Crue.



Xuất hiện lần đầu tiên trên Playboy vào năm 1989, sau khi tình cờ được phát hiện trên TV lúc đang tham gia một trò chơi bóng đá tại Canada, Pamela đang hy vọng sẽ tái xuất trên tạp chí này trong năm nay. Nếu hi vọng này trở thành sự thật - mà khả năng này đang rất cao - thì đây sẽ là lần thứ 14 cô xuất hiện trên tạp chí đình đám dành cho nam giới này.






Pamela từng đã nhắc nhở Hugh Hefner, ông chủ của Playboy, rằng cô có một thân hình quý giá đến thế nào khi cô xuất hiện trong buổi sinh nhật lần thứ 82 của ông với màn thoát y hoàn toàn và gây sốc cho tất cả những người có mặt hôm đó.



Tới đây người đẹp tai tiếng cũng sẽ sớm trình diện trên màn ảnh trong bộ phim hài Hollywood & Wine cùng với Shoot Me comedian David Space.



Hoàng Anh (Theo D.M)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)