Sao thế giới 2010-08-17 21:38:02

Paris Hilton có thể mất 35 triệu USD vì... tóc giả



Paris Hilton - Ảnh: Reuters



(TNO) “Cô nàng tiệc tùng” Paris Hilton đã bị Hairtech International Inc (Mỹ) - công ty chuyên về các sản phẩm tóc mà Hilton đang làm đại diện quảng cáo - kiện. Lý do: cô đã đội tóc giả của một công ty là đối thủ của họ.
Theo đó, công ty Hairtech International Inc (Mỹ) yêu cầu Paris Hilton phải bồi thường 35 triệu USD, gấp mười lần so với số tiền thù lao mà họ trả cho cô khi làm đại diện quảng cáo cho hãng.

Cô nàng đã vi phạm hợp đồng quảng cáo của công ty này vào năm 2008, khi xuất hiện trong một sự kiện với bộ tóc giả của một hãng đối thủ cạnh tranh của Hairtech International Inc.

Ngoài ra, công ty này còn kiện Paris Hilton vì đã vắng mặt trong bữa tiệc quảng cáo sản phẩm mới của họ vào năm 2007. Thời gian này cô nàng đang còn ngồi "bóc lịch" trong tù vì lái xe vi phạm luật giao thông.

Đây không phải là lần đầu tiên Paris Hilton bị các công ty hay nhà sản xuất kiện cáo. Được biết, vụ kiện gần đây nhất của cô là vào năm 2008. Paris Hilton đã bị các nhà sản xuất của bộ phim "Pledge This!" kiện ra tòa vì quảng cáo cho bộ phim không đúng cách. Có nhiều khả năng cô phải bồi thường 1 triệu USD cho công ty sản xuất bộ phim nói trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)