Sao thế giới 2009-10-17 04:46:39

Park Hea Jin kể huyện bị kắm sừng


3crisp3Trong một chương trình trò chuyện mới đây trên đài KBS hôm 10/10, nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã chia sẻ câu chuyện tình buồn của mình và cô bạn gái cũ cũng như những khó khăn anh trải qua trong quá trình đến với nghiệp diễn.


Chia sẻ với khán giả về chuyện tình yêu, chàng rể của Những nàng công chúa nổi tiếng kể lại: "Năm 2004, tôi yêu say đắm một cô gái. Cô ấy luôn luôn lờ đi những cuộc gọi của tôi, và sau đó đưa ra những lý do kiểu như 'Em phải chăm sóc mẹ ốm' khi tôi muốn cô ở bên mình nhiều hơn. Sau một thời gian, vì lo lắng, tôi thường tới nhà cô ấy và đợi trước cửa để được gặp người yêu. Có một lần vì đợi quá lâu, tôi tự hỏi bao giờ cô ấy mới ra ngoài nhỉ? Sau đó bất ngờ tôi nghe thấy tiếng cô ấy với một người đàn ông khác. Tôi đã nhìn vào nhà và thấy người yêu mình với một anh chàng khác. Khi mắt chúng tôi giao nhau, tôi cảm thấy tổn thương vô cùng và hiểu ra rằng cô ấy phản bội mình. Sau đó thì chúng tôi chia tay nhau". Anh cũng thừa nhận: "Tôi đã rất đau khổ và thường chìm vào men rượu mỗi đêm. Thậm chí giai đoạn chưa quên được cô ấy, tôi còn chẳng buồn ăn uống".




Park Hae Jin cũng chia sẻ những khó khăn mà anh gặp phải trong suốt thời gian đóng Những nàng công chúa nổi tiếng: "Tôi đã có một giai đoạn không dễ dàng khi tham gia bộ phim đó, bởi một người trong đoàn phim đã nói với tôi những điều không vui vẻ chút nào, như 'Anh chỉ là người thất bại và luôn quẩn quanh ở đây thôi', hay 'Đó là những gì tốt nhất anh làm được à', 'Anh không hiểu phải làm gì sao?'. Những lời đó khiến tôi rất khổ sở. Sau này gặp lại nhau, người ấy nói: 'Có vẻ bây giờ anh làm việc tốt hơn rồi đấy. Hy vọng sẽ tiếp tục được cộng tác với anh'. Thật không biết sao"




[justify]Park Hae Jin trong "Những nàng công chúa nổi tiếng". Ảnh: KBS.Theo Allk, cũng trong chương trình, Park Hae Jin tiết lộ rằng anh từng tới một bar chuyển giới: "Tôi và một đồng nghiệp tới đó để ăn tối. Người quản lý ở bar đã cầm tay tôi, mỉm cười và nói rằng: "Bất cứ khi nào anh thích làm việc ở đây, hãy gọi cho tôi ngay nhé".
[/justify]







[justify] 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
[/justify]

[justify]Thằng naj` ngu thiệt
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)