Chuyện lạ 2011-06-05 12:41:38

pêđê đây,có anh nào la liếm không...................


[size=1][/size]Tại triển lãm đồ bơi Blue Man ngày 2/6, Lea T khiến khán giả thực sự ngạc nhiên với màn trình diễn ấn tượng. “Người đẹp” khoe thân hình rắn chắc cùng những đường cong gợi cảm không khác gì phụ nữ.

Trước đó, hãng đồ bơi danh tiếng nhất nhì Brazil này cũng đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều khi mời "người đẹp" chuyển giới làm người mẫu chính cho BST 2012. Lea T tham gia chụp hình quảng cáo cho hãng nội y này trên bãi biển Rio de Janeiro với tư cách là một người mẫu nữ. Nhiều ý kiến cho rằng, cô không nên quảng cáo đồ bơi vì dễ gây phản cảm cho công chúng. Tuy nhiên, Blue Man lại rất ấn tượng với người mẫu chuyển giới này và cho rằng cô sẽ tạo được tiếng vang lớn.



Lea T tự tin khoe thân hình rắn chắc với những mẫu bikini tuyệt đẹp.




Cô khoe những đường cong gợi cảm, quyến rũ không khác gì một phụ nữ thực thụ.






Những shoot hình trên bãi biển Rio de Janeiro




Hãng thời trang Blue Man dấy lên nhiều tranh cãi khi mời người mẫu chuyển giới để quảng cáo đồ bơi.


Hẳn trong giới thời trang, không ai còn xa lại với “hiện tượng” Lea T. Người ta vẫn truyền tai nhau một câu chuyện cổ tích kỳ lạ: hoàng tử biến thành công chúa mang tên Lea T. “Cô” là một ngôi sao đang nổi lên như diều gặp gió tại những kinh đô thời trang lớn từ Milan (Ý) đến Paris (Pháp). Trang web model.com chọn Lea T là người mẫu chuyển giới tiên phong dấy lên xu hướng thời trang lưỡng tính, 1 trong 12 sự kiện thời trang ấn tượng của năm.

Chỉ mới hơn 5 tháng ít ỏi vào nghề nhưng Lea T hiện là siêu mẫu nổi tiếng trong danh sách 50 người mẫu đương thời “đắt việc” do MDC bình chọn vào tháng 2.2011. Giám đốc sáng tạo của Ghivenchy - Riccardo Tisci đã ca ngợi Lea T là “một nữ thần thực sự”. Với đôi chân thon dài, gương mặt cá tính, nước da bánh mật và mái tóc đen nhánh, Leo hội tủ đủ những tiêu chí cả người mẫu nam lẫn nữ.

Tuy nhiên, Lea T lại không thực sự hạnh phúc khi đã chuyển đổi giới tính, trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình Mỹ, cô tâm sự: “Ngay cả khi phẫu thuật, tôi vẫn không bao giờ là một người phụ nữ. Và cũng chẳng phải đàn ông. Tôi luôn đứng ở giữa… Cha nói tôi mãi là cậu con trai nhỏ của ông, rằng ông sẽ yêu tôi dù tôi có là đàn ông, đàn bà hay chỉ là một chú cún. Mẹ tôi là một người mộ đạo. Mẹ không chấp nhận điều này; nhưng bà sẽ không bao giờ rời bỏ tôi".

Một số shoot hình nghệ thuật mới nhất của Lea T:



Với đôi bạn chân thon dài, gương mặt cá tính, nước da bánh mật và mái tóc đen nhánh…






…Lea T hội tụ đủ những tiêu chí cả người mẫu nam lẫn nữ.


3ahhyes3 3ahhyes3


24h.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)