Sao Việt 2011-04-04 07:31:58

Pha Lê: 'Không còn trẻ để xốc nổi'


"Tôi hiểu hơn ai hết đôi khi gây ra scandal nào đó mới được chú ý nhưng có lẽ tuổi của mình hết cái thời xốc nổi ấy rồi…".




- Những ngày đầu Nam tiến, cảm giác của Pha Lê thế nào?

- Có lẽ 4 tháng sống và làm việc tại Sài Gòn đã giúp cho tôi quen dần với cuộc sống nơi đây. Quả thật lúc đầu cũng sợ không biết là sẽ mất bao lâu để làm quen nhưng may mắn là tôi hòa nhập khá nhanh. Hiện tai thì tôi đã dần quen với nhịp sống sôi động của Sài Gòn rồi.

- Chị đã gặp những khó khăn gì?

- Khi thay đổi cuộc sống mới cũng như cả thế giới xung quanh đương nhiên mình sẽ thấy lạ lẫm và hơi cô đơn một chút vì ở đây không phải muốn là có thể gặp bạn bè thân quen hay đi tới những nơi yêu thích. Chưa kể các mối quan hệ hoàn toàn mới khiến mình phải chạy hết năng suất kịp để xử lý. Thời gian này chưa biết đường đi nước bước, tôi nhận được sự giúp đỡ của nhiều người thân quen khiến cô được tiếp thêm niềm tin để bước tiếp.

- Những món ăn nào ở Sài Gòn mà chị thích ăn?

- Ở Sài Gòn là đất của ẩm thực, phải nói là nhìn gì mình cũng mê. Đặc biệt mình khoái lê la quán cóc ăn ốc, bánh tráng trộn, lẩu cá kèo… Ăn bao nhiêu cũng không chán (cười)

- Được biết chị đang chuẩn bị ra album, album mới của Pha Lê có gì đặc biệt?

- Nói đúng hơn thì đây là 1 single album mới chỉ có 3 bài hát thôi. Điều đặc biệt ở 3 ca khúc này là đều là các bài hát buồn của 2 tác giả miền Nam lần đầu tôi cộng tác là Phúc Trường và Nguyễn Hoàng Duy. Công tác phối khí và thu âm cũng ở trong Nam luôn, chắc đây là điều mới lạ nhất mà tôi làm tính đến thời điểm này. Qua single, tôi muốn chạm tới gần hơn trái tim của khán giả yêu nhạc cả nước với những ca từ nhẹ nhàng sâu lắng, gần gũi và hy vọng mình sẽ truyền tải được nhiều hơn điều mình muốn nói với mọi người.

- Vậy còn một album chính thức?

- Một tháng nữa tôi sẽ cho album chính thức ra mắt, còn ở thời điểm hiện tại tôi đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho sản phẩm thứ 2 này.

- Tại sao chị quyết định chọn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương để gửi gắm album lần này?

- Album vol 2 sắp phát hành sau single này vốn đã được tôi và chị Hương ấp ủ chuẩn bị từ trước khi tham gia thi Sao mai điểm hẹn. Hai chị em tới giờ đã hoàn thành xong master của đĩa, chỉ còn phần hình ảnh là có thể phát hành được rồi. Vốn dĩ chị Hương là người bạn rất thân nên có những điều hai chị em chia sẻ được với nhau cả về cuộc sống và trong công việc, chính vì vậy nên tôi tin tưởng những gì chị Hương đang cố gắng làm cho mình sẽ phù hợp và hiệu quả.

- Chị có sợ chính vì còn bỡ ngỡ với môi trường mới mà mình dễ mất đi cá tính vì toàn phải trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác?

- Tôi vẫn là tôi thôi, biết mình thích gì muốn gì nên mới quyết định Nam tiến. Tự bản thân tôi hiểu mình hợp với nơi nào, ở đâu thì mình phát triển được. Sự giúp đỡ luôn được ghi nhận trên cơ sở hai bên hiểu nhau và cùng giúp nhau từ những cái gốc ban đầu có sẵn chứ không phải thay đổi một con người hoàn toàn để hợp với môi trường nên tôi luôn muốn lắng nghe và chia sẻ với mọi góp ý của đồng nghiệp.

- Pha Lê tuyên bố trong thời gian tới sẽ kín đáo mà vẫn sexy, điều này chắc sẽ khó?

- Khó mà làm được thì mới được công nhận là giỏi. Hở hang hay kín đáo không nói lên vẻ sexy của người phụ nữ mà còn nhiều yếu tố khác. Tôi thích đa phong cách, lúc này lúc khác không nói trước được vànó sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh nơi mình xuất hiện. Tuy nhiên tôi sẽ lắng nghe nhiều ý kiến chuyên gia để có thể thể hiện tốt hơn.

- Nếu lỡ một ngày chị không giữ lời hứa vì một thực tế đáng buồn là khi mặc trang phục "thiếu vải" thì chị sẽ được xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn dù chỉ dưới những bài viết phê bình?

- Tôi hiểu hơn ai hết đôi khi gây ra scandal nào đó mới được chú ý nhưng có lẽ tuổi của mình hết cái thời sốc nổi ấy rồi. Có chăng nếu mình chụp ảnh hơi hở một chút thì sẽ là những bức ảnh nghệ thuật và là do mình là ekip quyết định tung ra chứ không phải bị ai đó bắt buộc. Tôi tin tưởng những gì stylist cũng như ekip làm là những điều tốt nhất dành cho mình chứ nếu chỉ để xuất hiện nhiều trên báo mà phải chụp ảnh hở liên tục thì tôi sẽ xin phép không nhận. Chính vì thế mà tôi đã từ chối rất nhiều lời mời của nhiếp ảnh gia.

- Sau vai diễn trong phim "Đầm lầy bạc", chị nhận được phản hồi thế nào?

- Đến giờ tôi cũng nhận phản hồi khá tốt về diễn xuất của mình. Với bộ phim đầu tay nhiều tập như vậy thì đã là thành công rồi.

- Điều gì chị thích nhất khi tham gia phim đó?

- Tôi được hóa thân vào một nhân vật mà mình chưa từng trải qua các cảm xúc như thế nên khá thú vị. Đây là môn nghệ thuật mới với tôi nên còn nhiều bỡ ngỡ và xen đó là sự háo hức thích thú. Hơn nữa, làm việc cùng với đoàn phim cũng rất vui nên nếu có dịp tôi hy vọng mình lại được trải nghiệm và thử sức với bản thân.

THẢO PHƯƠNG

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)