Người mẫu - hoa hậu 2012-04-18 08:06:36

Phải trèo lên ghế chụp hình vs Hoàng Thùy


[size=2] [size=5]Ngày 17/4, nhân chuyến công tác tại Hà Nội, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 đã có dịp về thăm các thầy cô và bạn bè cũ tại trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội.[/size][/size]
[justify]Hoàng Thùy đã trở thành cái tên quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam. Chính vì vậy, sự trở lại của Hoàng Thùy lần này tại ngôi trường theo học trước khi tham dự cuộc thi đã để lại rất nhiều cảm xúc. Khi Hoàng Thùy xuất hiện, cô đã nhận được sự đón tiếp rất nồng nhiệt từ tất cả các thầy cô và sinh viên trong trường. Đáp lại tình cảm đó, Thùy đã dành tặng bó hoa tươi thắm và một món quà ý nghĩa dành cho thầy hiệu trưởng, người mà Thùy rất tôn trọng và biết ơn, cùng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới nhà trường – nơi đã hỗ trợ và ủng hộ Hoàng Thùy suốt thời gian cô tham dự Vietnam’s Next Top Model.



Chia sẻ trên trang cá nhân Thùy viết: “Hôm nay tôi đã thức dậy từ rất sớm để chuẩn bị quần áo, trang điểm nhẹ nhàng, ngắm mình trong gương một chút rồi bước lên xe để đi đến một nơi mà dường như dù có đi đâu tôi cũng luôn nhớ về! Hồi hộp quá! Bước xuống xe mọi ánh mắt đổ dồn về tôi, vào thang máy để lên phòng của một người mà tôi rất tôn trọng và biết ơn! Sao tôi run quá vậy! Vẫn ánh mắt đó, vẫn giọng nói ân cần đó! Sao tôi thấy gần gũi quá! … Mọi người vẫn thế, không có nhiều thay đổi, vẫn nghịch và quậy như ngày xưa. Cảm ơn thầy, cảm ơn tất cả những người bạn 010K7 của tôi, Tôi yêu mọi người rất nhiều!”.

Hiện tại, Hoàng Thùy đang cố gắng thu xếp công việc mới của mình để có thể trở lại trường Kiến Trúc trong thời gian sớm nhất. Vì niềm đam mê kiến trúc và thời trang có thể dung hòa, 2 niềm đam mê ấy kết hợp lại sẽ mở ra nhiều cơ hội hơn nữa cho Hoàng Thùy trong tương lai.



















[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)