Thời trang - làm đẹp 2017-10-07 04:30:45

Phạm Văn Mách khoe cơ cắp cuồn cuộn giúp anh vô địch thế giới lần thứ 5


Lực sĩ 40 tuổi quê An Giang gây bất ngờ khi giành HC vàng thể hình thế giới dù nghỉ thi đấu khá lâu.

Dù nghỉ thi đấu khá lâu, Phạm Văn Mách vẫn duy trì được cơ bắp săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện. Ảnh: FB.


Hôm 6/10, Phạm Văn Mách bước vào thi đấu ở hạng cân 55kg giải Vô địch thể hình và fitness thế giới 2017 ở Mông Cổ. Đối đầu với dàn lực sĩ rất mạnh, trong đó có ba VĐV Trung Quốc, một VĐV Nepal và một của chủ nhà Mông Cổ, Văn Mách có phần trình diễn cá nhân ấn tượng, thuyết phục cả 9 trọng tài để đoạt HC vàng. HC bạc cũng thuộc về một lực sĩ khác của Việt Nam là Vũ Anh Nhật Thuỵ Khanh Khương.

Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp, Phạm Văn Mách giành được ngôi vô địch thế giới. Tuy nhiên nhiều người vẫn bất ngờ với thành tích năm nay của anh bởi hai năm qua lực sĩ quê Long Xuyên, An Giang gần như nghỉ thi đấu hoàn toàn để theo đuổi sự nghiệp ca nhạc và tạo dấu ấn trong làng giải trí Việt.

Trên trang cá nhân, Phạm Văn Mách khoe với bạn bè và các fan hình một số hình ảnh cận cảnh cơ bắp cuồn cuộn, săn chắc giúp anh ghi điểm trong mắt ban giám khảo. Trong thời gian nghỉ thi đấu, lực sĩ 40 tuổi vẫn chăm chỉ tập luyện để duy trì được thể hình đẹp.

Cùng ngày, ở hạng 55 kg nữ, hai lực sĩ Đinh Kim Loan và Trần Thị Thùy Linh mang về một HC vàng và một HC đồng cho đoàn Việt Nam. Trần Thị Cẩm Tú và Phạm Phương Thảo cũng xuất sắc giành thêm hai HC vàng ở nội dung fitness nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)