Chuyện lạ 2010-03-05 16:55:01

Phan Đinh Tùng ngồi xe lăn ra thăm fan Hà Nội


(2Sao) - Mặc dù đã “hứa hẹn” với các bác sĩ rằng sẽ nghỉ an dưỡng 3 tháng nhưng Phan Đinh Tùng vẫn quyết định lên sân khấu trên chiếc xe lăn, dù anh mới mổ đầu gối được vài ngày.
Nếu ai để ý có thể thấy mấy tháng vừa qua, Phan Đinh Tùng gần như không thể nhảy trên sân khấu sau sự cố ở đầu gối từ khi anh thực hiện album “Hạt nhân” của mình. Trước Tết 5 ngày, cựu thành viên nhóm MTV đã quyết định đi khám và bác sĩ thông báo anh phải giải phẫu nối dây chằng đầu gối phải.

Ngay sau khi ăn tết cùng gia đình xong, chàng ca sĩ đầu trọc đã phải đến bệnh viện và thực hiện ca phẫu thuật. Chia sẻ về những ngày ở trong bệnh viện, anh cho biết: “Trong khó khăn Tùng mới biết hóa ra mình rất may mắn. Những bác sĩ giỏi nhất ở bệnh viện đã thực hiện ca phẫu thuật và chăm sóc Tùng rất chu đáo. Người thân, đặc biệt là mẹ ở bên Tùng không rời một phút. Và nhất là sự quan tâm của fan khiến Tùng quyết tâm phải hồi phục thật nhanh”.




Phan Đinh Tùng vẫn tươi cười trước khi vào phẫu thuật


Mẹ của Phan Đinh Tùng cũng kể rằng lúc Tùng nằm mê mệt là lúc bà "vất vả" nhất với những cuộc điện thoại hỏi thăm của fan. “Có bạn còn khóc và bắt tôi hứa sẽ báo tin khi Tùng bình phục. Những tình cảm của các bạn khiến tôi cũng rớt nước mắt” – mẹ của Phan Đinh Tùng chia sẻ.

Sau khi mổ, bác sĩ có lưu ý rằng Phan Đinh Tùng sẽ phải nghỉ ngơi trong vòng 3 tháng và phải thường xuyên ngồi để căng cơ đầu gối. Điều đó cũng có nghĩa là trong suốt 3 tháng, ca sĩ của “Hạt nhân” sẽ không được bước lên sân khấu. Tuy nhiên Phan Đinh Tùng cho hay anh sẽ vẫn tham gia chương trình Đêm hội Hoa hồng vào ngày 7/3 ở Hà Nội tới đây. “Ban tổ chức chương trình rất thông cảm với hoàn cảnh của tôi nhưng tự bản thân tôi thấy mình không thể làm lỡ dở chương trình. Hơn nữa, tôi cũng muốn ra Hà Nội, gặp gỡ và biểu diễn cho các fan để các bạn không còn lo lắng về sức khỏe của tôi nữa”. Và anh bật mí, trong lần ra Hà Nội này, anh sẽ ngồi xe lăn để lên sân khấu cũng như khi gặp fan của mình. Anh cũng cho biết thêm, sắp tới anh cũng sẽ gấp rút quay video clip cho album của mình để tháng 6 tới kịp thời sang Mỹ thực hiện những kế hoạch riêng.

Một số hình ảnh Phan Đình Tùng từ khi phẫu thuật cho tới khi ra viện:


Dù tươi cười….


… nhưng chủ nhân của album "Hạt nhân" vẫn không giấu được vẻ lo lắng


Vẻ mệt mỏi của Phan Đinh Tùng sau khi hoàn thành ca phẫu thuật


Hai ngày sau khi phẫu thuật, anh luôn phải gồng mình để chống những cơn đau


4 ngày sau anh đã có thể đứng dậy và tập đi lại


Các bác sĩ rất quan tâm tới chàng ca sĩ nổi tiếng
và thích nghe anh kể chuyện làm album


7 ngày sau khi phẫu thuật, anh đã có thể ra viện. Phan Đinh Tùng không
quên cảm ơn các bác sĩ bằng album "Hạt nhân" có chữ ký của mình




Mẹ không rời anh nửa bước trong suốt thời gian anh nằm trên giường bệnh


Các fan cũng tới thăm rất nhiệt tình


Bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho Phan Đinh Tùng cũng là một fan hâm mộ của an
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)