Tin tức - pháp luật 2012-04-25 12:14:56

Phẫn nộ bé gái 5 tuổi bị xâm hại


[size=1]Khởi tố vụ bé 5 tuổi bị xâm hại được phát hiện trước cửa chùa[/size][size=2] 3ahhyes3[/size][size=2] Một bé gái 5 tuổi được phát hiện tại chùa Bồ Đề trong tình trạng bị bầm tím, chảy nhiều máu, có dấu hiện bị xâm phạm tình dục khiến nhiều người bức xúc.[/size]


Mới đây, lãnh đạo công an quận Long Biên cho biết: Cơ quan công an đã khởi tố vụ cháu bé 5 tuổi có dấu hiệu bị xâm hại tình dục để điều tra.

Trước đó, khoảng 14/2 ở bậc tam cấp của chùa Bồ Đề, người dân phát hiện một bé gái trong tình trạng toàn thân bị bầm tím, cửa mình bị rách, chảy nhiều máu, tinh thần hoảng loạn. Cháu là Nguyễn Đàm Hồng Hạnh.

Cháu bé 5 tuổi bị xâm hại tình dục khiến nhiều người vô cùng bức xúc

Theo chị La Thị Quý – người chăm sóc cháu bé ngay từ khi cháu bị bỏ rơi tại chùa Bồ Đề, khi nhận chăm bé Hạnh, chị thấy từ người bé bốc ra mùi tanh, rất khó chịu. Thấy vậy, chị đem bé đi rửa ráy, thay quần áo. Điều làm chị bất ngờ là trong lúc làm vệ sinh cho cháu, chị phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bị rách nhiều chỗ, vẫn còn rớm máu. Thậm chí, cả hậu môn của cháu cũng bị thâm tím, bầm dập.

Hoảng hốt, chị vội cùng một số người khác đưa Hạnh đến bệnh viện Đức Giang (quận Long Biên, HN) để khám. Kết quả, các bác sĩ cho biết cháu bị xâm hại quá nhiều lần.

Theo chị Quý, trong sổ bệnh án, các bác sĩ ghi: "Viêm âm hộ, màng trinh bị rách". Sau đó, cơ quan chức năng đưa cháu đi khám ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương, các bác sĩ cũng kết luận: cháu Hạnh bị xâm hại nhiều lần.

Với những tổn thương như vậy, cháu ăn được ít và “bị hoảng loạn tinh thần". "Cứ đêm đến là cháu la hét rất ghê khiến các cháu khác không ngủ được. Lúc mới vào cháu còn liên tục cắn xé chăn màn. Cứ thấy người lạ là toàn thân rúm lại, ú ớ khóc”, chị Quý kể…

Thông tin duy nhất đến thời điểm này để cơ quan công an có thể xác định được nhân thân của cháu là mảnh giấy trong túi áo cháu với dòng chữ khá ngay ngắn: "Nhà hoàn cảnh nghèo khó không nuôi được cháu, mong các bậc sư nuôi cháu, khi nào gia đình có điều kiện sẽ quay lại đón cháu. Cháu tên là Nguyễn Đàm Hồng Hạnh, sinh ngày 24/4/2007".

Hiện, sức khỏe của cháu Hạnh đã tương đối ổn định và được chăm sóc trong chùa Bồ Đề. Công an quận Long Biên đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)