Teen 24h 2013-05-19 12:23:48

Phẫn nộ teen Hải Phòng quên cả ngày sinh nhật của Bác


[size=large]AD ĐỪNG CHO EM RA ĐẢO :( ẢNH COPY BỊ DÍNH CÁI LOGO NHƯNG E KO BIẾT XÓA :([/size]
 
Hôm nay vào Lúc 17h20 ngày 19/05/2013, Một trang mạng cực hot dành cho teen đã đang một bài viết với tựa đề “Teen Hải Phòng mặc áo “cờ đỏ sao vàng” diễu hành mừng sinh nhật Bác” với những hình ảnh thoạt nhìn có thể thấy lứa trẻ đang thể hiện một tinh thần yêu nước đoàn kết cực kì cao.
NHƯNG để ý kĩ thì có thể thấy các bạn trẻ này đã in rất nhiều những bản photo với dòng chữ “Hồ Chí Minh – Sống mãi trong em – 19/05/1840 – 19/05/2013″. Có thể thấy rõ rằng 19/05/1840 không phải là ngày sinh nhật của Bác mà đúng ra phải là ngày 19/05/1890. Cùng với đó là hình ảnh rất nhiều bạn trẻ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Vậy tinh thần yêu nước của các bạn xuất phát từ trái tim hay xuất phát từ phong trào?
Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng lên FB thì lập tức trang mạng đã xóa bài viết này đi. Thực sự đây là một sai lầm vô cùng nghiêm trọng của các nhà báo cũng như của teen Hải Phòng.
Sau đây là nguyên văn bài viết do trang mạng cực hot dành cho teen đăng:

[size=6]Sáng nay, rất nhiều teen Hải Phòng đã có một buổi hoạt động diễu hành mừng sinh nhật Bác Hồ cực kỳ ý nghĩa và thú vị.[/size]
Với ý nghĩa kỷ niệm ngày sinh nhật của Bác Hồ 19/5, sáng nay, hơn 100 teen Hải Phòng đã có mặt tại quảng trường trung tâm thành phố để cùng nhau tham gia hoạt động diễu hành tưởng nhớ công ơn Bác. Tất cả đều mặc trang phục áo sao vàng trên nền đỏ thắm tạo nên cảnh tượng vô cùng đẹp mắt.
Thời tiết thành phố hoa phượng đỏ sáng nay cũng rất mát mẻ tạo điều kiện cho các bạn trẻ tham gia hoạt động này một cách rất thoải mái và hăng say. Mỗi teen Hải Phòng đều cầm theo một tấm bảng với những câu chữ ngộ nghĩnh, dễ thương và cũng rất trẻ trung với nội dung chính là thể hiện lòng mến yêu, kính trọng tới Bác Hồ cũng như sự năng động tinh thần hăng say, ham học hỏi của thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay.












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)