Tin tức - pháp luật 2014-03-12 10:31:02

Phẫn nộ với status con gái buông lời "mắng, chửi" bố mẹ


Thời gian gần đây, xuất hiện những câu status của những người con nói về bố mẹ không hay, khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Mới đây nhất là đoạn status của hai cô gái nói về đấng sinh thành với những lời lẽ khó nghe khiến dân mạng “kịch liệt” ném đá.
Đoạn status con gái nói về mẹ với lời lẽ hỗn hào

Chỉ vì giận mẹ mình không nấu mỳ đúng kiểu mình thích mà cô gái phẫn nộ lên mạng nói về mẹ mình với lời lẽ khó nghe. Nhiều người cho rằng, cô gái quá hỗn xược với người mẹ sinh ra mình.
[size=small]Dòng status của cô gái nói lời hỗn hào với mẹ khiến dân mạng phẫn nộ[/size]
 
Đoạn status được đăng tải với nội dung: “Nổi nóng vì tô mì mẹ nấu không theo ý mình, vô lý thật. Đã bảo mì cho ít nước, thịt bò bằm nhuyễn ra, trứng sau khi chế nước mới đập vào, bỏ sa tế, tương ớt rồi cả ớt tươi vào, bưng ra cái tô nước nhiều hơn mì. Giờ thì cái tô và cả mì văng ra sân, chắc mẹ quen với chuyện mình nổi nóng, đưa ngay cho ly cà phê, giờ thì ổn hơn rồi”

Đọc những yêu cầu của cô gái, nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm vì sự quá đáng của cô con gái. Thậm chí có người còn cho rằng, yêu cầu quá nhiều và họ cũng chẳng thể nhớ nổi. Thêm vào đó là sự “láo xược” khi cô ném cả tô mỳ ra sân giận dỗi mẹ mình. Người mẹ, vì quá thương con mà chẳng thể nổi nóng, thêm vào đó bà còn dỗ dành đứa con bằng ly cà phê.

Nhiều người cho rằng, thật chua chát cho những bậc làm cha làm mẹ có những đứa con “nông nổi” như thế. Đã hỗn xược với mẹ còn lên mạng “khoe chiến tích”  mà không có chút ăn năn, hối lỗi.

Con gái nói lời miệt thị bố
Câu chuyện về con gái nói lời hỗn xược với mẹ chưa kịp lắng xuống thì một lần nữa dân mạng lại chứng kiến màn hỗn hào của một cô gái với chính bố đẻ của mình.

Dòng status chứa đầy lời miệt thị của cô gái: "Bố á? Không có! Đẻ con ra mà không nuôi được phải để nó nuôi từ cái tăm xỉa răng đến cái giấy chùi mà còn chèn ép? Chết ** đi cho đỡ phải giết nhau!” 
[size=small]Status nói lời "cay đắng" với bố của cô gái dành cho bố[/size]
 
Nhiều dân mạng cho rằng, họ không thể ngờ tới một cô gái lại nói lời như thế với bố mình. Họ cho rằng, cô gái quá vô tâm và hỗn xược khi dám nói với người sinh ra mình những lời lẽ như vậy. Thậm chí có người còn bức xúc cho rằng “đúng là phí công nuôi dạy”, “quá láo xược, nói như không được đi học”,…

Nhiều dân mạng cho rằng, nhận thức của một bộ phận giới trẻ đang có chiều hướng đi xuống. Bởi thời gian gần đây xuất hiện không ít những lời xúc phạm nặng nề của con cái với bố mẹ trên các trang mạng xã hội.  Nhiều bạn còn đăng tải với thái độ hả hê, mà không biết đó là điều tồi tệ nhất mà họ làm với bố mẹ, với chính những người sinh ra và nuôi dưỡng họ nên người.

Chương Tương
doisongphapluat.com
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)