Chuyện lạ 2020-04-14 08:16:58

Phát hiện bạn trai 'cắm sừng' mình chỉ nhờ một chiếc đinh tán


Bạn trai của cô nàng bảo đi du lịch 1 mình, thậm chí còn ngoan ngoãn gửi hình về làm tin. Ai ngờ, chính anh ta lại dâng chứng cứ "phạm tội" tận tay cho người yêu.
"Đừng đùa với giác quan thứ 6 của phụ nữ!". Tuy đây chỉ là câu nói đùa của cư dân mạng nhưng sự thực thì cũng "không chệch li nào". Kể cả ngày thường họ có ngây ngô đến đâu, nhưng chỉ cần người yêu hoặc chồng léng phéng là họ sẽ tìm ra bằng chứng từ những chi tiết nhỏ đến không ngờ. 

Mới đây, một cô nàng bỗng nhiên phát hiện mình bị bạn trai "cắm sừng" nhờ chiếc vali khiến ai cũng bái phục mà không cần nhờ vào dịch vụ thuê thám tử!


Một bức ảnh vali quá đỗi bình thường do bạn trai chụp và gửi về, ấy vậy mà lại là bằng chứng để cô gái phát hiện mình bị cắm sừng.


Theo chia sẻ thì anh người yêu của cô nàng đi du lịch và "tự giác" gửi ảnh báo cáo chứ không chờ bạn gái hỏi đến. Anh chàng này còn khẳng định "anh đi du lịch 1 mình" với bức ảnh chụp chiếc vali của mình để làm minh chứng. 

Không hiểu là với ý tưởng "thần thánh" nào, cô bạn gái sau khi nhận ảnh đã zoom to hết cỡ và bất ngờ phát hiện bóng của anh chàng cùng một cô nàng khác bị phản chiếu lên đầu chiếc đinh tán bằng inox ở vali. Có lẽ bản thân chàng trai có chết cũng không ngờ được hình ảnh của mình lại bị phản chiếu oái oăm như thế!




Nhận được hình ảnh bạn trai gửi, cô gái lập tức zoom lên để kiểm tra



Và cô đã phát hiện hình bóng 2 người phản chiếu lên 1 chiếc ốc (?) của chiếc vali.


Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận về hàng nghìn bình luận tranh cãi chỉ sau vài giờ chia sẻ. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, anh người yêu của cô gái đã được phen nói dối quá ''ảo'', bị bóc mẽ và phát hiện cũng là điều tất nhiên khi yêu ngay phải cô nàng có ''máu Conan'' như cô bạn gái này.

- Đỉnh cao quá! Đúng là đừng bao giờ coi thường giác quan của người phụ nữ. Ngoài ra năng lực "soi" cũng thật cao siêu.

- Cách kiểm tra của cô nàng này làm tôi hãi quá. Thật không thể nào tin nổi, mắt tinh vậy nhỉ.

- Đúng là có chút tình yêu biến hội con gái nâng tầm năng lực điều tra. Theo tôi thì đây có vẻ là content marketing điện thoại siêu camera.

- Chị ngồi ngay ngắn cho em lậy chị một lậy. Sao có thể soi ra chi tiết nhỏ đến thế cơ chứ. Cách kiểm tra của chị chắc chắn sẽ làm cánh đàn ông được phen sợ hãi.

- Trước tiên, để làm điều đó ta cần 1 chiếc điện thoại có độ phân giải cao hơn sừng của chúng ta.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)