Tình yêu - giới tính 2020-08-28 17:25:06

Phát hiện bạn trai nói dối, đi với 'gái lạ' chỉ nhờ 1 chi tiết, cô gái khiến tất cả phải thán phục


Vậy mới nói, đàn ông đừng bao giờ làm chuyện mờ ám sau lưng chị em, bởi lẽ một khi đã làm vợ, làm bạn gái thì cô nào cũng trở thành thám tử chuyên nghiệp.
Người ta vẫn thường kháo nhau rằng, hội chị em khi yêu đều sở hữu "siêu năng lực" thám tử, có thể phát hiện chồng/bạn trai làm gì mờ ám sau lưng chỉ nhờ một vài chi tiết nhỏ.

Chẳng hạn, dân mạng từng truyền tai nhau câu chuyện chị vợ phát hiện chồng ngồi cạnh "gái lạ" chỉ nhờ một chiếc thìa.

Hay mới đây nhất là chuyện một cô gái tình cờ biết người yêu nói dối đi ra ngoài cùng đồng nghiệp, nhưng thực chất lại sánh đôi với cô gái khác gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, khi thấy bạn trai bỗng im hơi lặng tiếng, cô gái này bèn nhắn tin hỏi anh bận đi đâu mà không dành thời gian cho mình. 


Anh bạn trai nhắn tin thông báo đang đi lễ với đồng nghiệp


Bạn trai cô trả lời anh đi lễ cùng đồng nghiệp. Anh chàng này không hề biết một điều, đa số khi phụ nữ hỏi người đàn ông của mình bất cứ chuyện gì là lúc cô ấy đã biết hết câu trả lời rồi, chỉ muốn xem thái độ của anh ấy thế nào, có thành thật hay không mà thôi. 

Quả thực, ngay lập tức, cô bạn gái đã vạch trần sự dối trá của bạn trai, rằng anh đi lễ cùng một cô gái. 

Chưa hết, cô bạn gái "thám tử" còn điều tra ra mọi thông tin như tên, tuổi, địa chỉ, thậm chí số điện thoại, nhãn hiệu chiếc xe máy của cô ta… mọi thứ đều nắm trong lòng bàn tay.

Sau khi bạn trai vẫn cố "cãi chày cãi cối", cô bạn gái liền vạch trần sự thật với bằng chứng rõ ràng. Cô đáp trả bạn trai: "Cái dép vip tôi mua cho anh để đi trong nhà, chiều ra quầy không thấy đâu.

Mà cái dáng đứng chống tay như kia, kiểu đứng thò dép đó không anh thì ai, vẫn cãi à?! Ở yên đấy, tôi ra đến nơi rồi!"


Cô gái phát hiện người yêu đi với "gái lạ" chỉ nhờ một chi tiết trong bức ảnh


Hoá ra, chỉ từ một bức ảnh do "gái lạ" có tên H. chụp  và post Facebook khoe đang đi lễ, cô bạn gái đã tình cờ nhìn thấy và phát hiện ra bóng dáng quen thuộc của bạn trai mình cách đó không xa.

Dân tình thi nhau "mắt chữ O mồm chữ A", ngả mũ thán phục trình độ thám tử đại tài của cô gái trong câu chuyện trên.

Trong tấm ảnh, bạn trai cô chỉ xuất hiện ở một góc nhỏ xíu, chân và chiếc dép, nhưng vẫn bị bạn gái "soi" được và bắt quả tang ngay lập tức, không thể nào chối cãi.

Thế mới biết, trực giác, linh cảm và "siêu năng lực" của phụ nữ là thứ không đùa được. "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra", chuyện phản bội vợ con, "cắm sừng" người yêu sớm muộn gì cũng bị phát hiện mà thôi, chỉ là cô ấy có muốn nói hay không.


Khả năng suy luận không hề thua kém thám tử


Chẳng biết diễn biến của câu chuyện sau đó sẽ đi đâu về đâu, cô người yêu sẽ xử lý thế nào, chàng thanh niên thì hối lỗi ra sao?

Thế nhưng, qua câu chuyện này cũng là lời nhắc nhở đến các ông chồng, những chàng trai đừng bao giờ phản bội vợ con và bạn gái mình. 

Bởi lẽ giác quan thứ 6 của phụ nữ sẽ nhanh chóng phát huy tác dụng, đến lúc ấy thì hạnh phúc bình yên của hôn nhân và tình yêu quả thực khó giữ được nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)