Tin tức - pháp luật 2011-11-10 08:56:20

Phát hiện cục than ‘chình ình’ trong xúc xích


Chị Han, một người dân tại tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc mới đây phát hoảng khi phát hiện cục than đen sì trong xúc xích ăn liền của nhãn hiệu nổi tiếng ShuangHui.

Ngày 5/11 vừa qua, chị này mua cho con trai loại xúc xích ShuangHui yêu thích của cậu bé. Nhưng chưa cảm nhận được hương vị thơm ngon của thịt, mồm cậu con trai đã đen sì toàn than. Cả nhà tá hỏa nhận ra “dị vật” đó vẫn còn phân nửa trong phần còn lại của xúc xích.

“Tôi mua loại xúc xích này tại một siêu thị gần nhà, nhưng cháu vừa cắn vài miếng bỗng nhận thấy vật cứng trong miệng, thậm chí còn phát ra âm thanh lạo xạo”, chị Han cho biết.

Linh cảm mách bảo, chị Han vội xem phần xúc xích còn lại thì hoảng hồn nhận ra một cục than đen sì nằm “chình ình” bên trong.


Hoảng hồn nhận ra cục than đen sì trong xúc xích.


Chiều 6/11, tập đoàn ShuangHui cho biết, cần phải cử nhân viên tới xác nhận mới đưa ra quyết định xử lý. Hôm qua, anh Điền, nhân viên chăm sóc khách hàng của ShuangHui đã tới gặp chị Han. Sau khi xác nhận sự việc, anh này cho biết: “Theo quy định của Hiệp hội người tiêu dùng, 1 sẽ đền 10”.

Nhưng sau khi nhận điện thoại, thái độ của anh này bỗng quay ngoắt 180 độ. “Sản phẩm của chúng tôi không hề có vấn đề về chất lượng. Vật dạng than có kích thước nhỏ như thế này thường xuất hiện trong sản phẩm”, anh Điền khẳng định rồi vội vàng bỏ đi.

Trước sự việc này, luật sư Cui Xiubin, chủ nhiệm văn phòng luật sư Bai Lian, Liêu Ninh cho biết: “Nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng, thông thường phía nhà sản xuất không áp dụng nguyên tắc 1 đền 10. Trong trường hợp này, các nhãn hàng phần lớn sẽ thỏa thuận với người tiêu dùng và tìm ra biện pháp giải quyết hợp lý nhất”.

Cũng theo ông này, nếu khách hàng không hài lòng với cách xử lý của nhà sản xuất có thể đem đi giám định và thông qua Hiệp hội người tiêu dùng, Phòng Công thương để bảo vệ quyền lợi của mình, thậm chí gửi đơn tố cáo tới tòa án địa phương.



Cát Miên (theo People.com.cn)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)