Chuyện shock 2011-08-02 03:48:22

Phát hiện người mất tích 27 năm trong ống khói của ngân hàng


Thi thể một người đàn ông đã bị mất tích suốt 27 năm qua đã được phát hiện nằm trong ống khói tại 1 ngân hàng của bang Louisiana, Mỹ.


Joseph Schexnider, một thanh niên 22 tuổi đã bị mất tích khỏi thị trấn Abbevilla vào tháng 1/1984 sau khi vắng mặt phiên tòa để điều tra về việc đánh cắp một chiếc xe.


Gia đình đã không thông báo với cảnh sát về sự mất tích này, tuy nhiên cảnh sát cũng đã đến căn hộ của Schexnider để tìm kiếm vì sự vắng mặt tại phiên tòa và có ý kiến cho rằng Schexnider đã bỏ trốn.


Từ đó đến nay, thông tin của Schexnider đã hoàn toàn không còn được nhắc đến và không ai biết được chàng trai này đã đi đâu.


Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua, ngân hàng Quốc gia tại thị trấn Abbeville tiến hành sửa chữa lại trụ sở của mình đã phát hiện 1 thi thể kẹt trong ống khói của tòa nhà, cùng với 1 đôi găng ty, 1 chiếc bật lửa, 1 chiếc đồng hòa và ví tiền.




Thi thể của Joseph Schexnider, người đã mất tích suốt 27 năm qua đã được phát hiện trong ống khói của ngân hàng.



Kết quả khám nghiệm ADN từ phòng thí nghiệm đại học bang Louisiana cho thấy thi thể bị kẹt trong ống khối từ cuối cũng năm 80 của thế kỷ trước, chính là của Schexnider. Theo Mary Menheim, giám đốc phòng thí nghiệm thì Schexnider đã chết 1 vài ngày sau khi bị mắc kẹt trong ống khói và có khả năng nguyên nhân cái chết là do đói hoặc bị mất nước.


Hiện nguyên nhân Schexnider bị mắc kẹt trong ống khói vẫn đang là câu hỏi chưa có lời giải đáp.


Thanh tra Devid Hardy cho biết: “Anh ta không mang theo túi bên mình nên cảnh sát loại trừ khả năng Schexnider đang xâm nhập để cướp ngân hàng. Không thấy dấu hiệu tội ác trong vụ việc này nên chúng tôi quyết định sẽ không mở cuộc điều tra. Mẹ của Schnixder rất tức giận vì mất đi người con trai của mình, tuy nhiên, dù sao cuối cùng bà cũng đã biết được con mình ở đâu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)