Chuyện shock 2020-10-23 03:40:48

Phát hiện ra vật thể 'nhạy cảm' ở nhà bạn gái, chàng trai nhất quyết đòi chia tay, nhưng khi 'chiêm ngưỡng' vật ấy ai cũng cười lăn lộn


Chỉ vì một khoảnh khắc nhầm lẫn, chàng trai trong câu chuyện suýt mất đi người mình yêu.
Trong suy nghĩ của cánh mày râu, phụ nữ Việt Nam khá kín kẽ trong vấn đề chăn gối. Chính vì thế, những món đồ chơi nhạy cảm thường là chủ đề ít được nhắc đến dù cả hai đã bên nhau thời gian dài. Mới đây trên mạng xã hội, bài viết của một bạn sinh viên nữ đã khiến người đọc cười ra nước mắt vì tình huống không ai ngờ tới.

Là sinh viên, việc đưa nửa kia của mình đến phòng trọ chơi có lẽ là điều quá bình thường. Thế nhưng nhiều cặp sau khi tận mắt tham quan nơi sống của người yêu đã thẳng thừng nói lời chia tay vì nhiều lý do khác nhau. Trong câu chuyện sau, chỉ một nhầm lẫn cũng khiến tình yêu tan vỡ dù cô gái chẳng hề làm gì sai.

“Trưa nay anh người yêu sang phòng mình chơi. Mình thì đứng nấu ăn trong bếp, còn anh ấy thì ngồi ngoài. Hai đứa cứ thế vẫn nói chuyện với nhau bình thường. Được một lúc thì bỗng dưng thấy anh im lặng, hỏi không nói gọi không thưa. Nhưng vì đang bận nấu nướng ngoài bếp nên mình cũng không để ý lắm. Cho tới lúc dọn cơm nước ra mình thấy mặt người yêu cứ hằm hằm, suốt cả buổi lầm lầm lì lì, chỉ cắm mặt vào ăn, chẳng nói chẳng rằng câu nào. Ăn xong thì đứng lên đi về, thái độ kiểu rất là khó chịu.


Đoạn tin nhắn đầy hậm hực của anh bạn trai


Mình cũng chẳng biết đã làm nên tội nên tình gì nữa. Cho đến khi nãy thì nhận được tin nhắn này đây. Không hiểu sao mà cái lô cuốn tóc lò xo của mình lại biến thành đồ chơi người lớn trong mắt anh ấy mới kinh chứ! Nhắn cho mình mỗi cái tin trách cứ này cái rồi còn block mình luôn mới cay! Ức không chịu được".

Đi kèm bài đăng là đoạn chat cô gái dẫn chứng. Anh chàng bức xúc và tỏ ra thất vọng: "Anh không nghĩ em có ham muốn cao như thế. Có bạn trai rồi còn dùng đồ chơi người lớn. Thế có khác nào chê anh yếu, chưa đủ làm vừa lòng em. Nãy anh thấy trên bàn rồi, em đừng chối".

Cô gái cầu cứu dân mạng: "Mình nên giải quyết chuyện này như thế nào ạ?".

Câu chuyện của cô bạn trên khiến nhiều người cười nghiêng ngả. Thậm chí bên dưới bài viết các cô bạn thi nhau khoe phụ kiện của con gái và không phải món nào nhìn cũng dễ hiểu.

Có thể thấy rằng chàng trai trong câu chuyện đã quá nhạy cảm với bạn gái mình khi mặc định món phụ kiện tóc vốn quen thuộc với phái nữ thành đồ chơi người lớn. Không những thế, người này còn không hề hỏi rõ ngọn ngành đã vội đánh giá và giận dỗi vô cớ.

Ham muốn tình dục là chuyện nhạy cảm của mỗi người và đàn ông nên tôn trọng điều đó thay vì chỉ trích, miệt thị phụ nữ. Kể cả sau này bước vào hôn nhân 2 người cũng nên trao đổi, chia sẻ cùng nhau những vấn đề tương tự thế này. Trong câu chuyện trên, rõ ràng cô gái không hề làm gì sai mà chỉ có một người đàn ông thiếu tế nhị và phần nào thô lỗ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)