Chuyện shock 2011-04-03 11:26:35

Phát hoảng khi chị dâu ''gạ tình''


Anh trai tôi lập gia đình được 2 năm. Ngày anh lấy vợ, bố mẹ tôi ngăn cấm ghê gớm lắm vì chị dâu nổi tiếng “lẳng lơ” và thay “người yêu như thay áo”. Song, vì anh rất yêu chị, sống chết đòi cưới và còn tuyên bố “không lấy được chị, sẽ thề ở vậy”, nên bố mẹ buộc phải chấp thuận, với điều kiện anh chị phải ở nhà thuê.

Cho đến khi anh phải chuyển công tác một năm ở Sài Gòn, mẹ tôi muốn “giám sát” con dâu và chị đã chuyển về nhà tôi ở tạm. Lúc này, bộ mặt thật “hư hỏng” của chị đã hiện rõ. Và thật khủng khiếp là chị tìm cách “làm trò” với chính tôi…

Tôi chuyển lên tầng 4, nhường cho chị tầng 3. Mới đầu về, chị hay lên phòng tôi trò chuyện. Tôi nghĩ chị nhớ chồng nên cũng cởi mở nói hết cả tâm sự của mình. Tôi kể cả những chuyện về cô bạn gái mà tôi thích, giờ yêu người khác.

Nhưng dần dần, chị cứ nán lại phòng tôi lâu hơn và tôi nhận thấy, mỗi lần lên chị đều mặc váy ngủ mỏng tang nhưng không mặc đồ lót. Chị cố tình tạo ra những cọ sát vào cơ thể, rồi ngắm tôi rất kỹ khiến tâm trí tôi rối loạn.

Một lần, tôi vừa đi làm về, bắt gặp chị dâu mặt mày tái mét, nói là bị trúng gió và nhờ tôi đánh cảm. Tôi vô tư theo chị lên phòng thì bỗng dưng chị ôm chầm lấy tôi và nói rằng chị rất yêu tôi và đã không còn tình cảm với anh trai từ lâu rồi. Trước tình cảnh đó, tôi sợ quá, lấy lý do đau bụng, phải đi WC để chạy thẳng lên phòng mình.



Chị cố tình tạo ra những cọ sát vào cơ thể khiến tâm trí tôi rối loạn… (Ảnh minh họa)


Từ buổi đó, tôi luôn tìm cách tránh mặt chị, lấy lý do phải làm dự án và gặp đối tác, gần như không ăn tối cùng gia đình và thường xuyên về muộn. Còn chị dâu ngược lại, như kiểu không “gạ tình” được tôi, thì càng say, lấy đủ cớ để lên phòng tôi, dù là lúc nửa đêm.

Cách đây một tháng, chị dâu bày trò tổ chức sinh nhật mẹ để bắt tôi về nhà sớm. Do đã lên kế hoạch rất kỹ (tôi nghĩ thế), chị mặc một chiếc áo cổ rộng và trong bữa cơm, chị ngồi sát vào tôi hơn, rồi bộ ngực căng tròn của chị cứ cố “đập” vào mắt tôi. Nhưng điều đó vẫn chưa khó chịu bằng đôi chân chị cứ đụng vào người tôi khiêu khích. Thậm chí, tối đấy, khi tàn tiệc sinh nhật, ai về phòng người đó, chị vẫn không buông tha cho tôi…

Tôi đã tắt điện đi ngủ thì nghe tiếng gõ cửa. Tôi vờ ngủ say, không nghe thấy, nhưng tiếng gõ càng lúc dồn dập buộc tôi phải ra vì sợ làm ảnh hưởng bố mẹ. Lúc đó, chị dâu trông rất lả lơi, ấn vào tay tôi chiếc quần sịp và nói: “giặt đồ, thấy quần lót của em cũ quá, chị mua mấy cái mới. Em mặc và nhớ tới chị nhé…”

Tôi đã giận điên lên và chính thức cảnh cáo chị “nếu làm quá, tôi sẽ nói với anh và bố mẹ; lúc đó chị sẽ bị đuổi ra khỏi nhà ngay lập tức”. Nhưng mạnh mồm thế, chứ làm sao tôi dám nói sự thật…

Hiện giờ, tôi đang cô độc ngay ở chính nhà mình. Mỗi đêm, sau khi chị xuống phòng, tôi đều bị ám ảnh khủng khiếp và không thể ngủ được. Tôi không biết phải làm sao để chấm dứt chuyện này?


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)