Hot boy - hot girl 2013-06-09 17:41:49

Phát sốt vì "tiên nữ" khoác áo Barcelona


Đêm qua, ngay sau niềm vui chiến thắng trong trận derby xứ Catalan trước Espanyol, người hâm mộ Barcelona lại thêm một lần hưng phấn vì… một bức ảnh trên mạng. Bức ảnh chụp một cô gái mặc áo đấu của Barca, kèm theo hình chú thích đó là chiếc áo mang số 10 của Messi.


Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô gái không quá đẹp. Đẹp như tiên nữ. Đó là những gì mà rất người hâm mộ Blaugrana thốt lên sau khi nhìn thấy tấm hình này, bằng cách “bình luận” trên các mạng xã hội.

Có ảnh, bằng vài “biện pháp nghiệp vụ”, fan Barca nhanh chóng tìm ra “tung tích” của cô gái. Và không ít người phải ngã ngửa ra khi biết đó là Olesya Stefanko, Hoa hậu Ukraina 2011, người từng đoạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ 2011.

Theo tìm hiểu, Olesya đã chụp bức hình này từ đầu tháng 5, nhằm cổ vũ Barca trong trận lượt về vòng bán kết Champions League với Bayern Munich. Tuy nhiên, kết quả sau đó thì ai cũng đã rõ, Barca thảm bại, trong khi Hùm xám thẳng tiến đến ngôi vô địch.

Mặc dù vậy, phát hiện này vẫn khiến không ít fan Barca “nở mày nở mặt”. Không vui sướng sao được, khi có một người đẹp như “tiên nữ” cùng chung sở thích với mình.

Olesya Stefanko từng gây sốt ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)