Sao thế giới 2011-12-25 15:05:36

Phất sốt với hình xăm ò Lady Gaga...


Bởi những hình ảnh này thuộc về quá khứ - khi mà “dị nữ” này vẫn chưa nổi tiếng.

Hôm qua, 16/9, cư dân mạng, nhất là những fan của Lady Gaga đã truyền nhau hai clip của thần tượng với tốc độ lan truyền nhanh đến chóng mặt. Sở dĩ xảy ra chuyện này là vì hai clip đó ghi lại hình ảnh Lady Gaga đi xăm hình lúc cô chưa nổi tiếng, năm 2008.

Ngay sau khi xem xong hai clip, nhiều người đã nhận xét, trông Gaga ngày đó bình thường như bao người khác, cả về phong cách ăn mặc lẫn cách nói chuyện.



Gaga và hình xăm bông hoa cúc trên vai mà cô rất yêu thích


Trong clip, Lady Gaga đã đến nhà của Kat Von D – nghệ nhân xăm hình nổi tiếng ở Hollywood và khách hàng của cô không ít là các ngôi sao tiếng tăm. Gaga đã xăm một hình lớn trên vùng eo sau lưng. Nhiều người đặc biệt chú ý đến bộ quần áo mà Gaga mặc bởi dù có chút “ngông” nhưng cũng giống như bao cô gái cùng độ tuổi lựa chọn lúc bấy giờ. Hình ảnh này khác xa so với hình ảnh Gaga hiện giờ với những bộ trang phục chỉ cô mới có.

Vì đó là lúc chưa nổi tiếng nên khi đến xăm hình ở nơi của Kat Von D, Gaga cũng đã phải nói chuyện với thái độ cực kỳ nhẹ nhàng và nữ tính. Cô đã giới thiệu về mình: “Em là một ca sỹ nhưng em cũng viết những ca khúc. Em mới 22 tuổi…”. Cuộc hội thoại còn nhắc đến nhiều vấn đề khác như việc cha mẹ Gaga sẽ phản ứng thế nào về những hình xăm, việc viết ca khúc diễn ra như thế nào…



Cô cũng rất ưu ái cho hình xăm bông hoa hồng này và luôn khoe bất cứ khi nào có thể


Đó là thời Gaga chưa trở thành thần tượng của hàng triệu fan như bây giờ. Còn hiện nay, Gaga ngoài là một ca sỹ nổi tiếng, cô còn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho rất nhiều nghệ sĩ khác. Cô nói thời trang chính là nguồn cảm hứng cho sự nghiệp sáng tác và biểu diễn của cô. Tính đến nay, hai album của Gaga đã tiêu thụ được hơn 18 triệu bản và 51 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Là một ca sĩ trẻ có nhiều ảnh hưởng lớn tới xu hướng âm nhạc đương đại, đến tháng 5 năm 2010, lần đầu tiên cô được tạp chí Forbes xếp đến vị trí thứ tư dù mới chỉ khởi khiệp năm 2008 trong danh sách 100 nghệ sĩ ngành giải trí có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới. Chỉ trong một thời gian rất ngắn, cô đã áp đặt phong cách và tên tuổi của mình trong làng nhạc pop quốc tế. Chưa đầy 3 năm tròn tính từ ngày khởi nghiệp, 3 video clip: "Just Dance", "Poker Face" và "Bad Romance" của cô đã thu hút hơn 1 tỉ rưỡi lượt người xem trên trang chia sẻ video trực tuyến nổi tiếng YouTube, lập kỷ lục thế giới. Phong cách âm nhạc của Lady Gaga chịu ảnh hưởng từ hai ca sĩ nhạc pop Michael Jackson và Madonna cũng như một số nghệ sĩ nhạc rock như David Bowie và Queen. Ngoài âm nhạc, Gaga còn gây chú ý với phong cách thời trang "kì dị" của mình cũng như sự xuất hiện trên sân khấu, các video ca nhạc và phong cách của các bài hát. Cô đã giành cho mình 5 giải Grammy, cùng mười hai đề cử và hai giải Guinness.







đã bik chị ấy đặc bịt nhưg k ngờ lại ghe gơm thế 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)