Sao teen 2014-03-28 04:47:35

Phát tán ảnh nóng khoe thân của nữ DJ xinh đẹp##@@ bội thực ảnh nóng quá rồi


[size=6] Những tấm ảnh nóng khoe thân phản cảm đang xuất hiện ngày một nhiều hơn trên các trang mạng xã hội và khiến không ít người cảm thấy bức bối.[/size]
 
Có lẽ cụm từ "lộ ảnh nóng" đang xuất hiện với mật độ ngày càng dày hơn. Điều này khiến cho người ta có cảm giác như chụp và tung những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng đang trở thành trào lưu.
Chỉ mới ngày hôm qua thôi, cư dân mạng vẫn chuyền tay nhau bức ảnh nóng của nữ DJ xinh đẹp, khỏa thân bên cạnh người yêu. Không lâu sau khi bức ảnh nóng được đăng tải, nó đã được chủ nhân xóa bỏ. Tuy nhiên, bức ảnh đó cũng đã được không ít người dùng tải về. Lẽ dĩ nhiên sau khi sự việc xảy ra, trang cá nhân của nữ DJ này cũng trở thành tâm điểm chú ý của người dùng facebook. 

Một trong những bức ảnh được chính tay nữ DJ xinh đẹp đăng lên trang cá nhân.



Cô gái này có lối ăn mặc rất thoáng.



Và vô cùng sexy.



Bức ảnh nóng bỏng với bạn trai đã được T. xóa bỏ ngay sau đó không một lời giải thích.



Vì hành động nông nổi, cô gái trẻ đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng.



 

Đăng ảnh nóng với người yêu trên trang cá nhân không phải là chuyện quá mới mẻ. Trước đó, có không ít đôi bạn trẻ đã khiến dư luận dậy sóng khi đăng một loạt những tấm ảnh giường chiếu. Cách thể hiện tình yêu thái quá và phản cảm này khiến họ phải gánh chịu không ít gạch đá từ cư dân mạng.
Khách quan mà nói, các bạn trẻ nên cân nhắc trước chụp, đăng tải hay lưu giữ những bức ảnh nóng nhạy cảm của mình. Vì rất có thể nó sẽ để lại những hậu họa ngoài ý muốn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)