Phim ảnh 2011-06-11 08:47:08

Phim 3D ‘Cướp biển Caribbean 4’ tạo cơn sốt nàng tiên cá




[size=1]Phim 3D ‘Cướp biển Caribbean 4’ tạo cơn sốt nàng tiên cá[/size]Xuất bản: 08:20, Thứ Bảy, 11/06/2011, [GMT+7]
Đăng lên Facebook cho bà con cùng xem Đưa bài viết lên linkhay Đưa bài viết lên Google Bookmarks Đăng lên Twitter cho bà con cùng xem Chia sẻ In bài viết này


.


Trên các diễn đàn đã chia sẻ những đoạn trailer, những hình ảnh tuyệt đẹp về nàng tiên cá trong bộ phim được trông đợi nhất mùa hè 2011 - Cướp biển Caribbean 4.

Có thể nói, một trong những điểm hấp dẫn của bộ phim chính là khung cảnh đẹp như thiên đường nơi đền thờ Suối nguồn tuổi trẻ và đặc biệt là vịnh Mũ Trắng, nơi các nàng tiên cá xinh đẹp, quyến rũ ngự trị.




Trong Cướp biển Caribe 4, khán giả, nhất là các đấng mày râu đã rất thích thú với hình ảnh các nàng tiên cá xinh đẹp, quyến rũ, với tiếng hát du dương, ánh mắt si tình. Vào mùa… săn bạn tình, các nàng sẽ lôi tuột các thủy thủ xuống đáy đại dương để cưỡng hiếp và ăn thịt.

Với những người chuyên săn phim hot trên diễn đàn mạng, bộ phim này đã bắt đầu nóng từ hồi cuối tháng 5. Cư dân mạng nóng ran với bình luận về chất lượng 3D, xem hình ảnh nàng tiên cá bơi mát mắt. "Bộ phim phần 4 này có chủ đề gần gũi hơn Cướp biển 1, có nhiều nhân vật hơn, nhiều chủ đề hơn. Phần 4 tươi mát và ít tính toán hơn nhiều", một nick name có tên NCSoft chia sẻ.

Theo Thanh Phong
Vietnamnet




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)