Ảnh - truyện vui 2012-02-27 05:06:38

Phim 5D đã có tại " ngôi nhà Hollywood"




Khu vui chơi ngôi nhà Hollwood đã ra mắt rạp chiếu phim 5D lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, có đến 10 hiệu ứng thật từng centimet tao cho bạn cảm giác như đang ở trong những thước phim của điện ảnh Hollywood: sấm sét, mưa, khói, bong bóng, rung lắc, hiệu ứng máy bay, sương mù, côn trùng, gió. Bạn sẽ được đắm chìm trong cuộc đua tốc độ với “ Aero Bike”, hay thám hiểm khu rừng rậm trong bộ phim “ Jungle Adventure”, “ Into the Forest”, nếu bạn là người yêu thích nhân vật Alibaba đừng bỏ qua bộ phim “ Adventure of Alibaba” nhé, hồi hộp, bất ngờ khi lạc vào thị trấn ma quỷ phải trốn chạy tất cả diễn ra trong “ Ghost Town”.



Ngoài ra khu vui chơi còn có mê cung Hollywood, chụp hình 3D và cafe kem :

Với công nghệ hi- tech của Mỹ, cùng hiệu ứng ánh sáng, âm thanh tái hiện lại những bộ phim kinh điển của điện ảnh Mỹ trong mê cung Hollywood, tạo cho bạn cảm giác như được sống cùng những nhân vật trong bộ phim đó. Nơi đây bạn sẽ gặp gỡ những nhân vật nổi tiếng như : Saw, Zombie, Scream……và cùng người ấy chụp hình với những nhân vật tạo hình nổi tiếng đó nhé.



[justify]Cơ hội không thể bỏ qua cho những bạn thích chụp hình cùng với những nhân vật nổi tiếng ca sĩ, diễn viên, chính trị gia hay những kỳ quan nổi tiếng thế giới được thể hiện sống động qua 5000 background, hãy khám phá thế giới được thu nhỏ trong công nghệ chụp hình 3D mới nhất nhé.[/justify]

Sau khi tham gia vào “mê cung Hollywood” bạn hãy cùng người ấy thưởng thức những ly kem mát lạnh và một thức uống đặc biệt : sinh tố với bột năng lượng được nhập khẩu từ Mỹ _ bột năng được chiết xuất từ thảo dược, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh hơn. Thật tuyệt vời khi thưởng thức loại sinh tố không chỉ giải khát mà còn cung cấp những dưỡng chất và năng lượng cho một ngày.



Wow thật ấn tượng phải không nào, còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay dẫn người ấy tới “ ngôi nhà Hollywood” để lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất ^.^

Thông tin: Ngôi nhà Hollywood

Địa chỉ: Lầu 1, 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3868 4323 - 0916 360 318

[size=5]
[/size]


[size=5] [/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)