Phim ảnh 2009-01-19 09:01:31

Phim mới toanh của Disney - HOT or NOT?


(HHT_Online) Một bộ phim teen mới toanh sắp được Disney cho ra mắt. Có Lily của "Hannah Montana" và Justin của "Phù thủy xứ Waverly" nhé!


Cuối cùng thì Emily Osment (vai Lily tinh nghịch của Hannah Montana) và David Henrie (Vai ông anh Justin của phù thủy xứ Waverly Alex) cũng có cơ hội tỏa sáng với vai diễn của riêng mình. Cả hai đã thể hiện tài năng của mình qua bộ phim mới nhất của Disney: "Dadnapped", sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.




Như các bộ phim khác của Disney, "Dadnapped" có nội dung cực kì đơn giản nhưng vẫn không thiếu các tình tiết thú vị và hồi hộp đủ sức lôi kéo teen. Trong phim, Emily Osment đóng vai chính, con gái của một nhà văn viết tiểu thuyết trinh thám. Thế rồi một ngày, bố bạn ấy bị các fan hâm mộ bắt cóc. Emily đã lên kế hoạch giải cứu bố mình.




Phim còn có sự tham gia của David Henrie, ngôi sao teen của "Các phù thủy xứ Waverly". David có thế mạnh về ngoại hình và diễn xuất cũng rất ổn nhưng lại chưa thực sự được thể hiện tài năng nhiều hơn ông anh phù thủy ngố Justin. "Dadnapped" chính là việc Disney hiện thực hóa ước mơ của các fan của David.




Ngoài David thì trong phim còn có sự tham gia của Jennifer Stone, cũng là diễn viên " Phù thủy xứ Waverly". Từ Hannah Montana ngoài Emily đóng vai chính thì còn có Moises Arias và Jason Earles. Từ "Cuộc sống thượng hạng của Zack và Cody" có Phill Lewis. Hì, một bộ phim tập hợp rất nhiều diễn viên quen thuộc nhỉ?




HHT_Online mời bạn xem một số hình ảnh mới của "Dadnapped" và trailer của bộ phim nhé!

























Còn đây là trailer cực vui:



Anh Thư (Dịch)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)