Phim ảnh 2015-06-15 09:24:02

Phim rạp Bom tấn Thế giới khủng long với những điều thú vị xoay quanh


Vừa ra rạp từ 12/6 và đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu là phần bốn của loạt “Công viên kỷ Jura” .


Công viên kỷ Jura -dịch vụ quay phim chụp hình

Cốt truyện được bắt đầu từ Công viên Thế giới Khủng long trong Jurassic World được xây dựng từ chính khu giải trí do tỷ phú John Hammond khởi xướng trên hòn đảo Isla Nublar trong tập phim đầu tiên. Sau 22 năm kể từ sự cố kinh hoàng trong Jurassic Park (1993), lúc này con người không còn quá ngạc nhiên trước sự hồi sinh của loài khủng long nữa. Khi lượng du khách sụt giảm, chủ sở hữu mới của hòn đảo Isla Nublar quyết định tạo ra những loài khủng long lai để xoay chuyển tình thế.
Có hơn 15 loài khủng long khác nhau góp mặt trong phim, xuất hiện từ mặt đất, trên không rồi xuống tận dưới nước.


Indominus Rex - sản xuất phim tài liệu

Trong đó Indominus Rex chính là một trong những loài khủng long lai đầu tiên. Nhìn sơ qua, ngoại hình nó khá giống một con T-Rex, nhưng chất liệu xương cứng cáp hơn nhiều. Nó cực kỳ thông minh, sẵn sàng giết chết bất cứ thứ gì di chuyển trước mặt. Đoàn làm phim Jurassic World tự tin cho rằng đây là loài khủng long đáng sợ nhất của cả loạt phim, báo giá quay phim quảng cáo từ trước tới nay. Tiếng gầm của Indominus Rex ước tính lên tới 140- 60 db, sang ngang tiếng máy bay Boeing 747 cất cánh và hạ cánh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)