Phim ảnh 2009-09-19 03:09:00

Phim truyền hình Mỹ Heroes tuyển "siêu nhân" người Trung Quốc


Bộ phim đình đám này sẽ có một nhân vật siêu nhân mới với xuất thân từ quốc gia đông dân nhất thế giới. Người này sẽ là mỹ nam hay mỹ nữ nào?
Các nhà sản xuất của bộ phim truyền hình nổi tiếng Heroes đang cân nhắc việc chọn một diễn viên Trung Quốc tham gia vào phần 4 của bộ phim. Việc này nằm trong chiến lược mở rộng tầm ảnh hưởng của Heroes đến thị trường đông dân nhất thế giới.


Poster của seri phim Heroes.


Theo tờ Yangtse Evening Post thì kênh truyền hình NBC, nơi sản xuất bộ phim Heroes, đang tìm kiếm một diễn viên của Trung Quốc nói giỏi tiếng Anh để tham gia vào phần tiếp theo của bộ phim. Được biết, NBC hiện đang tiếp cận các diễn viên Hồng Kông nổi tiếng như Ngô Ngạn Tổ, Đinh Chí Tuấn, Phùng Đức Luân cho vai diễn mới, trong đó cơ hội dành Ngô Ngạn Tổ và Phùng Đức Luân là khá cao.


Phùng Đức Luân.


Ngô Ngạn Tổ.


Heroes là một seri phim truyền hình giả tưởng nói về một nhóm người có những năng lực kỳ lạ. Trong số các vai chính trong phim có nam diễn viên người Mỹ gốc Nhật Masi Oka. Sự xuất hiện của Oka đã thu hút rất nhiều khán giả yêu điện ảnh Châu Á, đặc biệt là khán giả Nhật Bản. Với việc tìm một gương mặt Trung Quốc tham gia vào bộ phim, NBC cũng hy vọng sẽ lặp lại thành công với người xem phim ở Trung Quốc.


Masi Oka.


Được biết đến với tên Meiju ở Trung Quốc, bộ phim truyền hình Heroes rất nổi tiếng qua Internet. Khán giả truyền hình, đặc biệt là những người trẻ muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình hầu hết đều xem Meiju trực tuyến hoặc qua phần mềm chia sẻ P2P. Cũng giống như các bộ phim truyền hình ăn khách khác như Prison Break, 24, Lost và Desperate Housewives, seri phim truyền hình Heroes sở hữu một lượng fan khá lớn tại Trung Quốc.


Phim Heroes xoay quanh những nhân vật có quyền năng đặc biệt.


Heroes đã từng giành đề cử cả giải Emmy và giải Quả cầu vàng cho những phần phim trước. Năm nay một lần nữa nó lại được đề cử cho hạng mục Hiệu ứng thị giác đặc biệt tại giải Emmy sẽ diễn ra vào chủ nhật, 20.09 tới.

Vào ngày 21.09 tới, phần thứ 4 của loạt phim Heroes bắt đầu được công chiếu trên màn ảnh nhỏ nước Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)