Phim ảnh 2009-10-09 10:15:00

Phim về Robert Pattinson tung clip cực cool


Ngoài ra, những tin tức nóng hổi về trailer thứ 3 của New Moon cũng được bật mí luôn nhé.
Trailer thứ 3 của New Moon chuẩn bị xuất chiêu


Fan hâm mộ của siêu phẩm đang được chờ đón The Twilight Saga's New Moon cực kỳ phấn khích khi nghe được tin rằng Spike TV sẽ tung lên một trailer mới toanh của New Moon tại Lễ trao giải thưởng Scream Awards 2009 sắp tới. Cũng như những lần trước, cả 3 diễn viên chính đáng yêu của bộ phim gồm Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner sẽ xuất hiện trên thảm đỏ để giới thiệu đoạn trailer thứ 3 này của bộ phim.




Giải thưởng thường niên Scream Awards lần thứ 4 sẽ được khởi động vào ngày 27.10 tại Greek Theatre, Los Angeles. Tại đây, giải thưởng sẽ được trao cho các thể loại phim kinh dị, phim khoa học viễn tưởng và phim phiêu lưu giả tưởng. Năm nay seri phim Twilight được đề cử các hạng mục: Phim giả tưởng xuất sắc nhất (Best Fantasy Film), Ca khúc của năm (Scream Song of the Year) và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Best Supporting Actress) cho Ashley Greene, cô nàng ma-cà-rồng Alice xinh xắn.


Ashley Green trong vai Alice Cullen.


Mới đây, ma-cà-rồng điển trai Robert Pattinson đã thổ lộ rằng trong New Moon có những điều "rất tối tăm", bởi vì nó đã bộ lộ tất cả những bí mật trong các mối quan hệ giữa các nhân vật. Anh cũng khẳng định bộ phim nam tính hơn so với Twilight trước đây.




Robert Pattinson trong vai Edward Cullen.


Rob cho biết: "Cuốn truyện thứ hai về ma-cà-rồng là cuốn sách yêu thích của tôi và có rất nhiều cảnh chiến đấu trong đó. Ngoài ra, trong phần này, nỗi đau của Edward là vô cùng to lớn. Bất cứ ai đã bị đau đớn khi chia tay sẽ hiểu rằng tôi đã làm thể hiện đúng tâm trạng ấy."

New Moon sẽ ra mắt vào ngày 20.11 tại Mỹ và dự kiến sẽ được chiếu cùng ngày tại Việt Nam.

Phim tài liệu Robsessed tung clip quảng cáo cực cool


Trong khi chờ đợi trailer mới của New Moon thì một trailer khác liên quan tới chàng ma-cà-rồng Edward Cullen cũng đang làm khuynh đảo trái tim các fan Twilight. Đó là clip về bộ phim Robsessed, bộ phim tài liệu có "1-0-2" về chàng diễn viên Robert Pattinson. Cùng nghía qua đoạn clip cực hấp dẫn này nhé:





Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn rất thật về cuộc đời của Robert Pattinson: từ khi còn là một thiếu niên còn ngồi trên ghế nhà trường, đến những năm đầu đời trong vai trò làm người mẫu, là diễn viên và cuối cùng là con đường dẫn anh đến vai diễn làm cả thế giới phát cuồng, anh chàng ma-cà-rồng Edward Cullen trong seri phim Twilight.




Robsessed sẽ bao gồm một số cuộc phỏng vấn với những người đã từng làm việc với Robert, cũng như của những nhà bình luận trong ngành công nghiệp điện ảnh và cả những fans cuồng của Rob nữa.




Bộ phim tài liệu Robsessed dự kiến sẽ được phát hành dạng DVD tại Mỹ và Anh từ ngày 10.11.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)