Phim ảnh 2012-10-18 13:08:57

Phim Xex 3D Nhất Lộ Hướng Tây 'Tấn Công' Đài Loan


Sau phim sex 3D "Nhục Bồ Đoàn" (Sex and Zen), "Nhất lộ hướng Tây" (Đi về hướng Tây) là bộ phim được đông đảo công chúng chờ đợi. Không được phép chiếu ở Trung Quốc nên sau khi làm mưa làm gió ở Hong Kong, phim sẽ đến Đài Loan vào ngày 9/11 tới.

Tuy chưa chính thức công chiếu tại Đài Loan nhưng Nhất lộ hướng Tây được chiếu thử tại Đài Bắc đã nhận được sự đánh giá cao của khách mời. Bộ phim không chỉ gây ấn tượng và tò mò nơi khán giả vì hiệu ứng 3D chân thật mà còn gần gũi với nhiều tình tiết hài hước.

Đạo diễn Hồ Diệu Huy, cũng là đạo diễn nổi tiếng của Nhục Bồ Đoàn 3 tiết lộ: “Để tuyển chọn diễn viên cho Nhất lộ hướng Tây, tôi phải đi khắp cả nước. Để đảm bảo nguyên gốc kịch bản, mỗi cảnh thử vai đều phải kiểm tra thực tế. Phần lớn các nữ diễn viên tham gia thử vai đều đồng ý trút bỏ xiêm y phối hợp với đoàn làm phim. Nhiều diễn viên ban đầu còn ngại ngùng khi diễn xuất cảnh nóng, chính vì thế, tôi đã phải thị phạm để họ nắm bắt được ý đồ của đạo diễn”.

Diễn viên trẻ Vương Lý Đan nóng bỏng trong Nhất lộ hướng Tây.
Trong quá trình tìm kiếm dàn mỹ nữ bốc lửa, các nữ diễn viên trẻ Vương Lý Đan, Quách Dĩnh Nhi, Lý Mộc Thanh đã lọt mắt xanh của đạo diễn Hồ Diệu Huy qua những bức ảnh diện bikini đăng tải trên tạp chí. Không cần phải qua tuyển chọn, những người đẹp này đã được đặc cách tuyển thẳng. Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ đến từ Đại lục, Hong Kong, Đài Loan… Phần lớn, họ là những “mầm sao chờ nhú”.

Buổi ra mắt phim Nhất lộ hướng Tây tại Hong Kong đầu tháng 9 vừa qua đã khiến công chúng “choáng ngợp” trước dàn diễn viên trong trang phục bikini nóng bỏng. Điều đó đã khiến khán giả Đài Loan thêm háo hức chờ đợi lễ ra mắt của Nhất lộ hướng Tây vào tháng 11 tới.
Sau gần 4 tuần công chiếu ở xứ Cảng thơm, bộ phim sex 3D này thu được khoảng 20 triệu HKD (khoảng 50 tỷ đồng) và hứa hẹn sẽ tăng mạnh khi đến Đài Loan.






Khóa nick vĩnh viễn nếu ai đưa link phim lên diễn đàn,cảnh báo lần thứ nhất cũng như lần cuối!
Nike_Addias
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)