Tin tức - pháp luật 2014-01-26 04:10:48

phở 8 "nhạt nhẽo" dù đầy... hot boys_hot girls.


Ngày 24/1, ekip "Thích ăn phở" cho ra mắt Phở 8 – (clip thứ 8 được thực hiện trong năm nay), với tên gọi “Năm 2013 & Những đặc trưng Tết”. Sau một ngày ra mắt sản phẩm, Phở 8 đã nhân được 1,1 triệu lượt xem, gần 20.000 lượt thích trên You Tube. Có thể nói Phở 8 vẫn thành công trong việc khiến người xem tò mò, ngóng đợi.
Tuy nhiên nếu xét về chất lượng, Phở 8 chưa thật sự thuyết phục được đông đảo người xem. Trước đó, nhóm sản xuất đã quảng bá rầm rộ Phở 8 suốt nhiều tuần liền nhưng khi xem xong không ít người có cảm giác thất vọng vì không thể cười nổi.
Running Man biến thành một chàng trai đi ghẹo gái trên đường.
Có thể nói rằng Phở 8 lần này là một tô phở quá nhạt. Dù được đầu tư và quy tụ một dàn các nhân vật nổi tiếng của giới trẻ như Chi Pu, Bà Tưng, Running Man nhưng không vì thế mà tô phở trở nên ngon hơn. Trái lại chính sự nêm nếm gia vị quá đà này đã khiến nội dung Phở 8 trở nên nhảm nhí.
 


Một đoạn  video nhạt nhẽo , lộn xộn, rời rạc trong 'Phở 8"
 
Phở 8 tổng hợp một số sự kiện nóng trong năm 2013, tuy nhiên những vụ nổi tiếng như hôi bia ở Đồng Nai lại không xuất hiện. Các cảnh quay quá nhanh, cùng với việc không có kịch bản rõ ràng nên vô tình đã biến clip thành một nồi lẩu thập cẩm.
Theo tôi, nội dung phở lần này kém hấp dẫn vì người xem đã quá quen với hình ảnh cô hotgirl Ngọc Thảo với những vai diễn ấn tượng, khiến khán giả cười lăn lộn. Hơn nữa, nội dung ở những video trước đầu tư vào chiều sâu, có định hướng. Còn trong video lần này, Phở khiến người xem không biết nên cười vì cái gì.
Đạo diễn đưa hàng loạt người nổi tiếng vào video một cách không tính toán khiến khán giả mất tập trung.
Thêm một nguyên nhân nữa phải kể đến là Phở lần này xuất hiện quá nhiều người nên rất lộn xộn. Sự xuất hiện của một lô những nhân vật nổi tiếng cùng nhau pha trò có cần thiết không? Khi mà không hề có điểm nhấn nào ấn tượng, không có nhân vật chính.
Tình tiết hai chị em xông đất khiến người xem không thể cười vì nó quá phi lý.
Tôi cho rằng Phở đang cố gắng làm cho mọi thứ trở nên hài hước, nhiều chi tiết giả ngây, giả ngô để chọc cười khán giả, thậm chí, nhân vật còn ngây ngô một cách đần độn. Tôi xem trọn vẹn 20 phút chỉ cười được đúng một lần. Tôi không đánh giá cao việc đạo diễn cho xuất hiện quá nhiều nhân vật. Vừa đủ là chuẩn, nhiều quá đôi khi giống như đang làm loạn lên vậy.

Một đoạn cảm động trong  'Phở 8'

Tóm lại, Phở 8 là một tô phở quá nhạt nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ vì đang đói ăn gì cũng thấy ngon. Điểm vớt vát duy nhất của clip là đoạn cuối nói về gia đình khá cảm động, nếu không clip này sẽ thành thảm họa.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)