Ăn chơi 2014-04-24 07:38:32

Phô mai đen làm từ than củi


Loại phô mai thượng hạng này có màu đen hệt như viên than củi đã cháy rụi.
 
Cửa hàng Manor Farm Shop ở Leasingham, nước Anh, hiện bán một trong những loại phô-mai kỳ lạ nhất hành tinh - Char Coal Cheese. 
Đúng như tên gọi của nó, loại phô-mai này được làm từ than củi thực sự. Nhìn lạ mắt, nhưng không đẹp, Char Coal Cheese được đánh giá có chất lượng tốt từ những fan cuồng phô mai. 
Trên thực tế, nhiều khách hàng trở lại mua sản phẩm này sau lần ăn thử đầu tiên, nhân viên cửa hàng cho biết.
“Char Coal Cheese có màu đen ở bên trong. Mặc dù trộn với than củi thực sự, nhưng loại phô mai này vẫn dẻo và ngậy”, Dan Mansfieal, trợ lý quản lý tại Manor Farm cho biết.
Khách hàng tới Manor Farm được ăn thử loại phô mai than củi này. Sau đó, rất nhiều đã mua cả khối lớn. 
Ý tưởng kết hợp than củi với phô mai hoàn toàn mới mẻ, nhưng Manor Farm không phải là cửa hàng đầu tiên bán loại thực phẩm này.
Ông Amy Birkin, người sáng tạo ra phô mai than củi, đến từ công ty Micheal Lee Fine Chesse, chia sẻ, “Ban đầu, chúng tôi chỉ chơi đùa với ý tưởng tạo ra phô-mai đen để trông ngon mắt hơn”. 
Sau khi điều tra thị trường, họ thấy khả năng tiêu thụ của loại phô mai đen rất cao, nên họ quyết định tìm “nguyên liệu đen” tạo màu cho phô mai.
Với sản phẩm này, Michael Lee Fine đã giành được giải thưởng Ý tưởng tốt nhất trong lễ hội nông nghiệp và phô mai Deli 2014.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)