Sao Việt 2014-01-11 18:17:33

'Phở' Ngọc Thảo gây thất vọng khi thảm họa hơn cả bà Tưng



Hotgirl Ngọc Thảo gây bất ngờ khi 'lột xác' khỏi hình tượng ngây thơ trong sáng và tạo hình sexy giống bà Tưng. Tuy nhiên, cô bạn làm không ít người hâm mộ thực sự thất vọng.

Cách đây vài ngày, Phở Ngọc Thảo bất ngờ tuyên bố tút khỏi nhóm Phở vì bất đồng. Chia sẻ trên một trang tin, cô cho biết: "Thảo thấy về nội dung thì "Phở" dần dần không còn chất lượng nữa, mất đi cái "chất", không còn được như những tập đầu tiên nữa. Rồi rất nhiều người trong ekip chẳng còn nhiệt huyết như trước. Một số bắt đầu nghĩ đến những lợi ích cá nhân, lợi nhuận, hoặc tìm cách phát triển riêng mà mất đi tính đồng đội trước đó của "Phở"."

Cô bạn cũng cho biết hình tượng mới trong năm 2014 của mình: "Thật ra Thảo cũng đã quá tuổi teen rồi. Bởi vậy Thảo rất rất muốn sang năm mình sẽ thay đổi một chút về mặt hình tượng, cũng như "nâng cấp" các hoạt động của bản thân. Hy vọng trong năm 2014 này, mọi người sẽ được thấy Thảo chững chạc hơn, với nhiều sản phẩm chất lượng hơn."







Chính vì vậy khá nhiều người hâm mộ chờ đợi sản phẩm đầu tay trong năm mới của Phở Ngọc Thảo. Tuy nhiên, cô đã gây 'sốc' cho khán giá khi xuất hiện trong một hình tượng mới: Sexy. Diện váy ren ngắn có phần khêu gợi, nhiều người nghĩ rằng Ngọc Thảo đang muốn xây dựng hình ảnh giống bà Tưng.

Trong clip mới mang tên: "Cười thư giãn cùng cô nàng "phở" Ngọc Thảo", Thảo đã kể một câu chuyện có phần …nhảm nhí và khiến khán giả không thể…không cười vì chẳng hiểu câu chuyện nói gì. Cách diễn có phần khiên cưỡng và khô cứng đã khiến không ít fan hâm mộ thất vọng và bực mình phim cap ba. Có độc giả còn nhận xét: "Nói thực là dirty talk và sexy kiểu này, thà coi bà Tưng mà thấy có đầu óc và hấp dẫn hơn. Khá thất vọng".













Người xem thất vọng khi xem clip của Ngọc Thảo

Ngọc Thảo sinh ngày 19-7-1990. Cô từng đoạt giải triển vọng cuộc thi HHT Icon 2007 và giải nhất Ngôi sao thời trang 2009. Ngọc Thảo được khán giả biết đến qua những phim Ai cũng có Tết, Tiệm bánh Hoàng tử bé, Chiếc giường chia đôi, Tiểu thư đi học, Siêu mẫu xì-trum và những clip hài Phở… Ngoài phim ảnh, Ngọc Thảo còn hoạt động trong những lĩnh vực khác ở vai trò VJ, ca sỹ, người mẫu ảnh và đóng quảng cáo. Ngọc Thảo cũng đam mê nhảy múa và võ thuật.

Ngọc Thảo được nhiều người hâm mộ bởi hình tượng 'sạch', trong sáng và thông minh, hài hước. Mặc dù nhóm "Phở" đã "tung hoành" được hơn 6 tháng, nhưng sức nóng và mức độ ảnh hưởng của mỗi tập vẫn chưa hề "giảm nhiệt".

Năm vừa qua, trong số những hot girl đời đầu ở miền Nam thì hot girl Ngọc Thảo được đánh giá là một cái tên nổi bật, có thành công với nhiều dự án hấp dẫn dành cho giới trẻ nhất. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ càng không thể hiểu sự thay đổi bất ngờ của Ngọc Thảo. Cô quyết định rời nhóm "Phở" và tự xây dựng một hình tượng chững chạc với mong muốn của một sản phẩm chất lượng hơn. Dù sản phẩm đầu tiên trong năm mới của cô vẫn thu hút hàng chục nghìn lượt xem nhưng nó đã đem đến sự thất vọng và nuối tiếc trong lòng người hâm mộ. Liệu sự thay đổi của cô có biến thành thảm họa?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)