Cafe tám 2015-06-30 14:50:02

Phòng ngủ trẻ em có nên lắp điều hòa?


Thấy nhiều người thắc mắc có nên khắp điều hòa trong phòng ngủ của trẻ em hay không thì mình xin chia sẻ chút ít thông tin để các bạn an tâm lắp điều hòa trong phòng ngủ của bé.
+Nên dùng điều hòa inverter nhiệt độ để 27-28 tùy nhiệt độ bên ngoài. Đừng để nhiệt độ trong phòng thấp quá so với nhiệt độ bên ngoài, vì khi trẻ ra khỏi phòng, thay đổi nhiệt đột ngột rất dễ bị bệnh.
+Nếu nhiệt độ ngoài trời ngoài trời khoảng 39 độ, trong nhà khoảng 29 độ, mình không nên dùng phun sương, không để chậu nước nhưng độ ẩm trong phòng là 75% mà độ ẩm lý tưởng là 45-65% nên chuyện sợ khô khi nằm điều hòa là khó, dùng máy phun ẩm mà không vệ sinh sạch sẽ còn là mầm bệnh. 
+Buổi tối con đi ngủ mặc quần áo dài cho con
+Mình để ý cũng có nhiều nhà trong phòng có thêm một chiếc quạt nhỏ cho quay để xua muỗi. Hoặc mua loại máy điều hòa có chức năng xua muỗi như LG, có thêm cả chế độ ngủ đêm cũng là một giải pháp hay.
+Bé nhà mình nằm điều hòa từ lúc 4t đến giờ là 16t ngủ rất ngon
+Hiện tại nhà mình đang dùng 1 cái điều hòa LG 9000btu, phòng diện tích khoảng 16m2 ngày bật 16/24h một tháng thêm khoảng 200-300k tiền điện.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)